PC bỏ túi có đèn LED độc đáo: RAM 8GB, SSD 512

PC bỏ túi có đèn LED độc đáo: RAM 8GB, SSD 512

Tuy nhiên, không giống như GMK NucBox và Chuwi Larkbox, sản phẩm này có ba điểm độc đáo giúp nó nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

PC bỏ túi có đèn LED độc đáo: RAM 8GB, SSD 512 ảnh 1
Ảnh: indiegogo

Đầu tiên, đây là mẫu duy nhất cho đến thời điểm hiện tại được chứng nhận để chạy trên hệ điều hành Ubuntu trên nền tảng Linux. Tiếp đến, chúng có hệ thống màu sắc có sẵn mà tích hợp với đèn LED. Và, cuối cùng nó là PC duy nhất có một trạm kết nối , có thể gắn vào một chân đế với pin và loa tích hợp.

PC bỏ túi có đèn LED độc đáo: RAM 8GB, SSD 512 ảnh 2
Ảnh: indiegogo
 

Còn lại với những thông số kỹ thuật quen thuộc : bộ vi xử lý Intel Celeron J4125, bộ nhớ LPDDR4 lên đến 8GB, WI-FI 5, bộ nhớ eMMC 5.1 lên đến 512GB, bốn cổng USB đầy đủ kích thước, đầu nối nguồn Type-C, một HDMI cổng 2.0, đầu cắm âm thanh 3,5 mm và đầu đọc thẻ nhớ microSD.

Pantera PC được trang bị khung nhôm và hệ thống làm mát được cải tiến, khiến cho máy sẽ mát hơn khi chạy so với các đối thủ của nó.

PC bỏ túi có đèn LED độc đáo: RAM 8GB, SSD 512 ảnh 3
Ảnh: indiegogo
Giống như nhiều thiết bị khác, thiết bị sẽ bắt đầu hoạt động trên nền tảng kêu gọi vốn từ cộng đồng (Indiegogo), và với những người tham gia ủng hộ sẽ được giảm 40%. Mục tiêu lâu dài là nền tảng giải trí, có thể gọi là trạm kết nối được gọi là Xentaur.

Nhà sản xuất cũng đang trong quá trình sản xuất 1 phiên bản chạy Windows 10, và sẽ có một khe cắm dự phòng M.2 để thêm bộ nhớ trên bo mạch.

Theo Techradar

Thảo Nguyên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận