Plextor ra mắt lần đầu tiên ổ SSD thi đấu game - M9Pe Series

Plextor ra mắt lần đầu tiên ổ SSD thi đấu game - M9Pe Series

Plextor ra mắt lần đầu tiên ổ SSD thi đấu game - M9Pe Series ảnh 1

Series ổ SSD M9Pe – với công nghệ 3D NAND tiên tiến 64-lớp và bộ nhớ đệm thông minh PlexNitro - cung cấp tốc độ đọc/ghi tuần tự cao chưa từng có lên đến 3.200/2.100 MB/s và tốc độ đọc/ghi ngẫu nhiên lên tới 400.000/300.000 IOPS. Dòng ổ cứng trạng thái rắn M9Pe hướng đến những bộ máy tính có mức hiệu năng và độ bền nâng cao.

Plextor ra mắt lần đầu tiên ổ SSD thi đấu game - M9Pe Series ảnh 2

Nhằm mục đích hỗ trợ thi đấu các trò chơi PC ở cấp độ cao hay eSports (thể thao điện tử), M9Pe tự hào được chế tạo bằng linh kiện cao cấp, đem lại tốc độ ít gây giật hình hơn cùng tốc độ khởi động nhanh hơn 20% so với một ổ đĩa SATA thông thường. Dòng M9Pe mới (chỉ có với phiên bản HHHL/AIC hay M9PeY) cũng có riêng thiết đèn RGB LED với 3 chế độ lập trình để tạo sự thu hút thị giác hoàn hảo trên bất kỳ thiết kế máy tính để bàn chơi game nào. Tương tự như các phiên bản đời trước, dòng M9Pe mới này được chế tạo với bộ tản nhiệt hiệu năng cao (chỉ có với phiên bản M9PeY và M9PeG) để giúp điều chỉnh nhiệt độ SSD trong quá trình chạy game dài, đảm bảo hiệu năng ổn định.

Dòng M9Pe được bán ra với 3 phiên bản với qui cách khác nhau và có dung lượng lên đến 1TB, cho phép đạt độ linh hoạt ở mức cao hơn. Dòng SSD chất lượng cao này đảm bảo chỉ số MTBF (thời gian trung bình giữa các lỗi) không thấp hơn 1,5 triệu giờ và dịch vụ bảo hành 5 năm, mang lại sự an tâm đối với từng sản phẩm PLEXTOR được mua.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận