Ra mắt HP Pavilion thế hệ mới

Ra mắt HP Pavilion thế hệ mới

Ra mắt HP Pavilion thế hệ mới

So với thế hệ cũ, HP Pavilion laptop 15 inch mới mỏng hơn 11% với độ dày 22,5mm và thu ngắn hơn tới 7% mà vẫn có đầy đủ ổ DVD và các cổng kết nối. Trong khi đó, phiên bản 14 inch có độ dày mỏng hơn nữa, chỉ 19,5mm nhờ bỏ đi ổ DVD.

Theo HP, tuy độ mỏng của máy được giảm đi những vẫn đảm bảo thời lượng pin hơn 8 tiếng trong điều kiện bình thường.

Năm nay, HP bổ sung thêm màu sắc mới cho bộ sưu tập MTXT Pavilion của mình là màu ghi đồng bên cạnh màu bạc trước đây.

HP Pavilion laptop mới được tích hợp vi xử lý Skylake thế hệ mới của Intel từ Core i3 đến Core i7 kết hợp RAM dung lượng từ 4 đến 8GB, với lựa chọn card đồ họa tích hợp hoặc card rời, ổ cứng lưu trữ từ 500GB tới 1TB. Máy có 3 cổng USB tốc độ cao cùng kết nối HDMI, cộng thêm khe đọc thẻ nhớ Micro SD. Ngoài ra, dòng sản phẩm Pavilion có cấu hình xử lý Intel Core i7 còn được trang bị thêm đèn nền bàn phím.

Ra mắt HP Pavilion thế hệ mới

Trong đợt ra mắt sản phẩm mới này, HP còn giới thiệu thêm dòng Pavilion x360 phiên bản 13,3 inch bên cạnh dòng 11,6 inch đã có từ trước với thiết kế đa năng, có thể sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau: gập dạng lều, dạng tablet, dạng đứng hoặc như một chiếc MTXT truyền thống. Cả hai phiên bản đều sử dụng CPU Intel Core i3 thế hệ thứ 6. Máy được trang bị công nghệ âm thanh B&O Play, cài đặt sẵn Windows 10 và màn hình cảm ứng.

HP Pavilion laptop có giá khởi điểm từ 10.890.000 đồng. HP Pavilion x360 có giá khởi điểm từ 12.990.000 đồng.

Dịp này HP cũng ra mắt nhà phân phối chính thức của HP tại thị trường Việt Nam là Công ty TNHH MTV Công nghệ Tin học Viễn Sơn, theo thỏa thuận kể từ tháng 8 năm 2016.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận