Razer Blade 15 có thêm phiên bản giá rẻ với ổ cứng HDD, phần cứng giảm nhẹ

Razer Blade 15 có thêm phiên bản giá rẻ với ổ cứng HDD, phần cứng giảm nhẹ

Razer Blade 15 có thêm phiên bản giá rẻ với ổ cứng HDD, phần cứng giảm nhẹ ảnh 1

Phiên bản rút gọn sẽ có tên gọi đầy đủ là Razer Blade 15 "Dual Storage Edition". Theo đó, ngoài ổ cứng thể rắn SSD quen thuộc nhưng dung lượng bị giảm bớt, chiếc máy này sẽ có thêm một ở cứng HDD truyền thống để người dùng chứa dữ liệu. Cách làm này thường thấy trên các máy laptop gaming giá rẻ với kích thước tổng thể dày hơn, rất may mắn rằng Razer Blade vẫn mỏng nhẹ như phiên bản gốc. 

Razer Blade 15 có thêm phiên bản giá rẻ với ổ cứng HDD, phần cứng giảm nhẹ ảnh 2

Hai điểm rút gọn đáng chú ý nhất trên Razer Blade "Dual Storage Edition" là màn hình độ phân giải Full HD tần số quét 60Hz tiêu chuẩn thay vì 144Hz và hệ thống tản nhiệt buồng khí. Ngoài ra khu vực bàn phím sẽ chỉ có đèn nền màu Chroma thế hệ cũ chứ không hiện đại và theo từng phím như phiên bản đàn anh cao cấp hơn. 

Về mặt cấu hình,  Razer Blade 15 "Dual Storage Edition" vẫn sẽ có chip xử lý Intel Core i7-8750H, card đồ họa Nvidia Geforce GTX 1060 Max-Q, RAM 16GB .Từ đó, người dùng vẫn hoàn toàn thoải mái trải nghiệm các tựa game mới nhất hiện nay ở mức thiết lập đồ họa Cao hoặc Trung Bình. 

Razer Blade 15 "Dual Storage Edition" được định giá 1599 USD (~39,5 triệu) và sớm được bán ra tại các thị trường trọng điểm như: Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. 

Razer Blade 15 có thêm phiên bản giá rẻ với ổ cứng HDD, phần cứng giảm nhẹ ảnh 3

Ngoài ra, Razer Blade 15 phiên bản gốc cũng có thêm cho mình tùy chọn màu sắc Trắng Mercury độc đáo với phần vỏ hơi ngả xám và toàn bộ bàn phím có màu trắng mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Cấu hình của máy vẫn như cũ nhưng đã là rất mạnh với chip Intel Core i7-8750H và hai tùy chọn card đồ họa: GTX 1060 hoặc GTX 1070 Max-Q. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận