Razer eGPU Core X - Hộp đồ họa dùng được cả cho Mac

Razer eGPU Core X - Hộp đồ họa dùng được cả cho Mac

Razer eGPU Core X - Hộp đồ họa dùng được cả cho Mac ảnh 1
Core X sẽ là sản phẩm tầm trung trong các dòng eGPU của Razer, có giá bán thấp hơn so với sản phẩm cao cấp Core V2. Nhưng đây sẽ là sản phẩm đầu tiên được hãng hỗ trợ sử dụng với MacOS 10.13.4 High Sierra qua cổng Thunderbolt 3.

Sản phẩm có thể gắn vừa các card đồ họa từ Nvidia gồm Geforce, Quadro và AMD Radeon và Radeon Pro. Tuy có giá bán thấp hơn Core V2 nhưng Core X lại được trang bị bộ nguồn công suất cao hơn, lên tới 650 Watt, trong đó có 500 Watt được sử dụng cho chiếc GPU bên trong. Nguồn điện này có thể chạy được tới 2 chiếc Nvidia Titan X.

Razer eGPU Core X - Hộp đồ họa dùng được cả cho Mac ảnh 2
Phần gắn GPU khá lớn, có thể chứa những card đồ họa 3 khe với chiều dài 33cm và chiều cao 16cm. Việc lắp đặt GPU cũng được đơn giản hóa nhờ vào các lãy mở và không cần sử dụng tới các dụng cụ như tuốc vít, ốc vặn. 

Razer Core X có giá bán $299 (khoảng 7 triệu đồng), và được đánh giá là hộp đồ họa phù hợp nhất dành cho những ai sử dụng máy tính Mac. Hãng có thể bán được sản phẩm này ở mức giá thấp như vậy vì đã cắt giảm các cổng kết nối, sử dụng bộ nguồn tiêu chuẩn chứ không phải loại đặt riêng và bỏ lô-gô Razer phát sáng ở bên cạnh.

Theo Apple Insider

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận