Sau hơn một tháng ra mắt, Redmi 12 tiếp tục gặt hái được thành công mới khi cán mốc 100.000 máy bán ra tại thị trường Việt Nam, mặc dù mẫu máy này chỉ được phân phối độc quyền tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Động (và Điện Máy Xanh thuộc MWG).
Trước đó, Redmi 12 lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 16/6 trong giai đoạn đặt trước, và chỉ đúng một tuần sau khi mở bán, mẫu máy này đã ghi nhận hơn 25.000 đơn hàng, cho thấy sức hấp dẫn của một sản phẩm giá rẻ với nhiều ưu điểm như Redmi 12, hứa hẹn sẽ kế nhiệm danh xưng "smartphone quốc dân".
Được biết, sức "hot" của Redmi 12 không chỉ đơn thuần tới từ mức giá rẻ (chỉ 3,99 triệu đồng), mà tới từ các yếu tố khác như thiết kế, camera và hiệu năng. Cụ thể, Redmi 12 được trang bị một thiết kế vô cùng trẻ trung với mặt lưng kính, vốn không xuất hiện ở phân khúc giá rẻ, đi kèm khả năng kháng nước IP53, có cụm 3 camera bao gồm cả camera góc siêu rộng chất lượng tốt, hiệu năng tương đối mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng. Đây hầu hết đều là các yếu tố được người dùng Việt quan tâm khi lựa chọn một chiếc smartphone có giá thành dễ tiếp cận, từ đó khiến Redmi 12 trở thành mẫu máy được săn đón trong mùa hè qua.
Bên cạnh đó, ở phân khúc giá 3,99 triệu đồng, Redmi 12 cũng không có nhiều đối thủ, đa số các mẫu smartphone thuộc phân khúc này đều thua thiệt Redmi 12 về một khía cạnh nào đó, càng khiến cho Redmi 12 trở thành điểm sáng trong phân khúc giá rẻ. Thương hiệu Xiaomi cũng được người dùng Việt ưa chuộng qua nhiều năm phát triển, từ những thế hệ Redmi Note đầu tiên cho tới các dòng máy flagship cao cấp có giá lên tới 30 triệu đồng.
Redmi 12 hiện đang được bán độc quyền tại tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, mức giá niêm yết 4,29 triệu đồng và 4,79 triệu đồng cho 2 tuỳ chọn 4GB/128GB và 8GB/128GB. Máy vẫn được giảm giá 300.000 đồng, cũng như đi kèm ưu đãi giảm thêm 100.000 đồng cho đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: genk.vn
Tham gia bình luận