Rò rỉ cấu hình tablet Lenovo 18,4 inch

Rò rỉ cấu hình tablet Lenovo 18,4 inch

Rò rỉ cấu hình tablet Lenovo 18,4 inch - ảnh 1
Ảnh minh họa.
Theo hình ảnh từ GFX Bench, thiết bị này có mã là PB2-690N được trang bị con chip Snapdragon 652, RAM 4GB, ROM 64GB, camera trước/sau lần lượt là 0.3MP và 8MP. Lenovo PB2-690N sở hữu màn hình 18,4 inch độ phân giải 2K và sẽ cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng. Đây là một cấu hình ở mức khá, đủ đáp ứng các tác vụ thông thường hiện nay một cách mượt mà
Rò rỉ cấu hình tablet Lenovo 18,4 inch - ảnh 2
Trước đó, cũng đã có một nhà sản xuất giới thiệu máy tính bảng cỡ 18,4 inch, đó là Samsung với Galaxy View, tuy nhiên tablet này chỉ có màn hình độ phân giải Full HD vì vậy độ chi tiết là không cao.

Lenovo đã đi một nước cờ khá mạo hiểm khi tung ra sản phẩm này, bởi rất ít người muốn trải nghiệm và thao tác trên một màn hình máy tính bảng lớn như thế. Bằng chứng là sản lượng tiêu thụ Galaxy View không mấy khả quan, ngay cả “gã khổng lồ” Apple cũng phải ngậm ngùi khi iPad Pro 12,9 inch bị thị trường hắt hủi. Liệu Lenovo có đem đến khác biệt nào để mẫu tablet của họ tránh được các vết xe đổ kia? Câu hỏi này sẽ được trả lời sau khi sản phẩm ra mắt và chính thức lên kệ.

Rò rỉ cấu hình tablet Lenovo 18,4 inch - ảnh 3
Samsung Galaxy View.
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận