ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series

ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series

ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series ảnh 1
Là thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm chơi game, ROG tiếp tục mang đến những sản phẩm đầy sáng tạo và mạnh mẽ. Đi kèm với đó là đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 Series mạnh mẽ, mang đến số lượng khung hình và độ mượt mà cần thiết để đạt được lợi thế cạnh tranh trên chiến trường và giành chiến thắng.
Để đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ trong những phiên chơi game kéo dài, toàn bộ dải sản phẩm laptop ROG được trang bị keo tản nhiệt kim loại lỏng, với nhiều cơ chế bảo vệ như: hệ thống tản nhiệt được mạ Niken chống keo kim loại lỏng ăn mòn, khung bảo vệ chống tràn keo ra bo mạch chủ. Do đó, keo tản nhiệt kim loại lỏng trên các dòng sản phẩm ROG sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn và an toàn hơn so với những thiết bị thông thường.
The Ultimate Play - GeForce RTX 30 Series Laptops
ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series ảnh 2
Đồ họa GeForce RTX 30 Series dựa trên kiến trúc Ampere tiên tiến, kết hợp các bộ đa xử lý streaming mới với lõi RT thế hệ thứ 2 và lõi Tensor thế hệ thứ 3, cho phép đồ họa Ray Tracing chân thực nhất và các tính năng AI nâng cao. Những cải tiến này cho phép hình ảnh sống động như thật, trong khi đẩy tốc độ khung hình lên một tầm cao mới, hỗ trợ công nghệ NVIDIA Reflex giúp giảm độ trễ trong các trò chơi. Ứng dụng NVIDIA Broadcast giúp bổ sung tính năng và hiệu ứng tức thì cho các luồng trực tiếp. Đồ họa thế hệ mới cũng cung cấp dung lượng VRAM khổng lồ lên đến 16GB GDDR6 cho GPU.
ROG Strix Series – Dare to Win
ROG Strix Series với hai bộ đôi ROG Strix G15 / G17 và ROG Strix SCAR15 / SCAR17 là những sản phẩm tuyệt vời dành cho những game thủ muốn tận dụng lợi thế phần cứng để chiến thắng. Với CPU hiệu suất cao và GPU mạnh mẽ lên đến NVIDIA GeForce RTX 3080, mang đến trải nghiệm FPS ở mức ba con số cho các tựa game eSport mang tính cạnh tranh cao, mang đến lợi thế cho game thủ.
ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series ảnh 3
ROG Strix Series mang những đặc điểm thiết kế và tính năng mang đến trải nghiệm sử dụng tối ưu và lợi thế cho các game thủ. Màn hình Full HD tần số quét cao 144Hz hoặc 300Hz cho các game thủ cần tốc độ màn hình nhanh, khi mà chiến thắng và thất bại chỉ cách nhau vài mili giây. Tùy chọn màn hình 2K / 165Hz mang đến trải nghiệm sắc nét và chân thực hơn trong các tựa game nhập vai, hoặc dành cho các bạn có nhu cầu thiết kế đồ họa.
ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series ảnh 4
Ngoài trải nghiệm chơi game tuyệt vời, ROG cũng mang đến những cải tiến khác phụ vụ cho nhu cầu làm việc, học tập và sáng tạo nội dung, khi mà tính di động cũng cực kì cần thiết. ROG Strix Series sẽ được trang bị viên pin lên đến 90Whrs, hứa hẹn mang đến thời lượng pin đủ cho một ngày học tập và làm việc nhẹ nhàng. Công nghệ sạc Power Delivery Type-C 100W cực kì tiện lợi, cung cấp năng lượng từ các bộ sạc nhỏ gọn hơn hoặc sạc dự phòng, cho khả năng cơ động hơn so với thế hệ tiền nhiệm.
ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series ảnh 5
ROG Strix SCAR sẽ được trang bị hệ thống 4 loa chất lượng cao, bàn phím cơ quang học nhanh và chính xác, đèn LED RGB Perkey cùng ốp bản lề có thể thay thế khẳng định cá tính và KeyStone độc đáo. Nếu như ROG Strix G15 / G17 là những chiếc máy tiêu chuẩn dành cho esports, thì ROG Strix SCAR 15 / SCAR 17 nâng trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới.
ROG Zephyrus Series – Dare to Rise
ROG Zephyrus Series là những chiếc máy kết hợp giữa sức mạnh và tính di động cực cao, không chỉ để chơi game mà còn có thể làm việc, sáng tạo nội dung ở bất cứ nơi đâu. Với dải sản phẩm mới, ROG mang đến những nâng cấp về cấu hình và tính năng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.
ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series ảnh 6
ROG Zephyrus G14 nay đã được nâng cấp lên màn hình 2K / 120Hz đỉnh cao, phù hợp cho cả nhu cầu chơi game và thiết kế đồ họa. Màn hình AniMe Matrix cũng được bổ sung nhiều hiệu ứng. Máy cũng được bổ sung thêm tùy chọn đồ họa từ NVIDIA GeForce RTX 3050 / 3050Ti mới nhất.

ROG Zephyrus G15 với thiết kế hoàn toàn mới, trải nghiệm nghe và nhìn cũng được nâng lên một tầm cao mới. Màn hình độ phân giải cao 2K / 165Hz với độ phủ màu điện ảnh 100% DCI-P3 đạt chuẩn Pantone Validated cho màu sắc chính xác. Hệ thống 6 loa hiệu suất cao với 2 loa tweeter và 4 loa siêu trầm đặt lệch giúp giảm cộng hưởng âm, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực. Hệ thống tản nhiệt xuất sắc với quạt kép ArcFlow mới với 84 cánh siêu mỏng và hệ thống nhiều ống đồng, cho phép card đồ họa NVIDIA GeForce RTX™ 3080 mang đến hiệu suất tối ưu. 

ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series ảnh 7
ROG Zephyrus Duo 15 SE với màn hình phụ Screepad Plus độc đáo, mang đến không gian hiển thị nhiều hơn cho game thủ và khả năng làm việc hiệu quả. Máy cũng sẽ được nâng cấp lên với bộ xử lý mới nhất và đồ họa lên đến NVIDIA GeForce RTX™ 3080 mạnh mẽ. Hệ thống AAS Plus mang đến nhiều luồng khí hơn, đi kèm với hệ thống quạt kép ArcFlow mới, giải tỏa nhiệt lượng mà CPU và GPU sinh ra.
ROG Flow X13 và dock đồ họa rời XG Mobile – Dare to Breakout
ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series ảnh 8
Với thiết kế xoay gập độc đáo, cùng với đồ họa lên đến NVIDIA GeForce RTX 3050 có sẵn, ROG Flow là chiếc Ultrabook Gaming 13 inch mạnh mẽ nhất thị trường. Máy được trang bị màn hình cảm ứng Full HD với tỉ lệ 16:10 lý tưởng cho công việc và tần số quét 120Hz mượt mà cho game. Mặc dù có khung máy siêu mỏng, nhẹ chỉ 1.3kg và dày chỉ 15mm nhưng ROG Flow X13 vẫn mang trong mình sức mạnh đáng kinh ngạc nhờ vào hệ thống tản nhiệt hiệu quả với keo tản nhiệt kim loại lỏng, 3 khe tản nhiệt và quạt kép ArcFlow.
ROG công bố Flow X13 và dải sản phẩm toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series ảnh 9
Để nâng cao hiệu suất đồ họa, ROG Flow X13 có thể kết nối với dock đồ họa rời XG Mobile. Nhờ vào cổng kết nối độc quyền tốc độ cao chuẩn PCIe Gen 3.0 x8, dock đồ họa XG Mobile có thể cung cấp hoàn toàn sức mạnh mà card đồ họa NVIDIA GeForce RTX™ 3080 với mức TGP lên đến 150W mang lại. Đây là dock đồ họa rời mỏng nhẹ và mạnh nhất thế giới, chỉ nặng 1kg. XG Mobile cũng là hub chuyển đổi với nhiều cổng kết nối cũng như là bộ chuyển đổi nguồn 280W.
Thời gian và giá bán
• ROG Strix G15 / G17 với tên mã G513 / G713 cùng tùy chọn từ đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 và Ryzen 5 sẽ có mức giá khởi điểm chỉ từ 25,990,000 VND.
• ROG Zephyrus G14 GA401 với tùy chọn đồ họa từ NVIDIA GeForce RTX 3050 sẽ có mức giá khởi điểm từ 32,990,000 VND.
• ROG Zephyrus G15 GA503 sẽ sớm có mặt tại thị trường VN trong thời gian tới với tùy chọn đồ họa từ NVIDIA GeForce RTX 3050 sẽ có mức giá khởi điểm từ 31,990,000 VND.
• ROG Flow X13 và XG Mobile với tên mã GV301QH có cấu hình NVIDIA GeForce GTX 1650 đi kèm dock đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3080 và CPU Ryzen 9 sẽ có mức giá là 74,990,000 VND. Dự kiến có có hàng vào cuối tháng 6.
• ROG Flow X13 và XG Mobile với tên mã GV301QC có cấu hình NVIDIA GeForce RTX 3050 đi kèm dock đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3080 và CPU Ryzen 9 sẽ có mức giá là 79,990,000 VND. Dự kiến sẽ có hàng vào cuối tháng 7.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận