Samsung công bố Notebook 7 và Notebook 7 Force thiết kế tương tự MacBook Pro

Samsung công bố Notebook 7 và Notebook 7 Force thiết kế tương tự MacBook Pro

Samsung công bố Notebook 7 và Notebook 7 Force thiết kế tương tự MacBook Pro ảnh 1
Ngay trước sự kiện WWDC 2019 của Apple sẽ diễn ra vào ngày mai, Samsung bất ngờ ra mắt hai mẫu laptop mới mang tên Notebook 7 và Notebook 7 Force có ngoại hình rất giống MacBook Pro: kiểu dáng vuông vắn, đường cắt vát kim cương đến bàn di chuột rộng rãi, màn hình viền mỏng... Bên cạnh đó, Samsung còn học tập một chi tiết nhỏ nhưng rất tinh tế của Apple, đó là một đường vát lõm ở cạnh dưới để giúp người dùng dễ dàng mở chiếc laptop này ra. Phiên bản 13 inch có cách sắp xếp bàn phím cũng giống với MacBook Pro, trong khi phiên bản 15 inch được bổ sung thêm các phím số numlock bên phải, khiến cho các phím còn lại và trackpad không nằm chính giữa.

Tuy nhiên, thay vì chỉ có cổng USB Type C như MacBook Pro, bộ đôi laptop của hãng điện tử Hàn Quốc có hầu hết cổng cắm phổ biến trên thị trường, gồm USB 3.0, USB Type C, HDMI và khe cắm thẻ nhớ microSD. Riêng Notebook 7 Force còn có thêm cổng mạng Ethernet. Bên cạnh đó còn có cảm biến vân tay nằm trên phím màu xanh của bàn phím.

Samsung công bố Notebook 7 và Notebook 7 Force thiết kế tương tự MacBook Pro ảnh 2
 
Samsung công bố Notebook 7 và Notebook 7 Force thiết kế tương tự MacBook Pro ảnh 3
 

Về cấu hình, Notebook 7 có hai phiên bản 13 inch và 15 inch, được trang bị tấm nền IPS độ phân giải Full HD, RAM 8GB, chạy xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8. Riêng phiên bản 15 inch còn có mặt của card đồ họa rời GeForce MX250 của Nvidia, thêm tùy chọn SSD bên cạnh HDD. Máy có giá khởi điểm 999 USD, rẻ gần bằng một nửa so với MacBook Pro 13 inch Touch Bar là 1.799 USD.

Trong khi đó, Notebook 7 Force hướng tới nhu cầu chỉnh sửa video và chơi game nên chỉ có phiên bản 15 inch (Full HD), chạy chip Intel Core i thế hệ thứ 8, RAM 16GB, đồ họa GeForce GTX 1650 của Nvidia. Máy có viên pin dung lượng khá nhỏ với 43 Wh, thấp hơn một nửa so với 83,6 Wh của MacBook Pro. Giá khởi điểm của máy từ 1.499 USD. Những chiếc laptop mới của Samsung sẽ được bán ra từ ngày 26 tháng 7.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận