Samsung khoe ý tưởng laptop không viền màn hình

Samsung khoe ý tưởng laptop không viền màn hình

Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới vừa chính thức thông qua bằng sáng chế mới trong đó cho thấy mẫu laptop của Samsung với ý tưởng thiết kế đầy táo bạo. Cụ thể, qua những hình ảnh mà WIPO chia sẻ, có thể nhận thấy mẫu laptop thế hệ mới của Samsung có phần màn hình gần như không có bất kỳ đường viền cạnh nào.

Cũng qua những hình ảnh này, có thể thấy rõ phần bản lề của chiếc laptop không viền màn hình Samsung mang rất nhiều nét tương đồng với chiếc Surface Book 2 của Microsoft. Được biết, bằng sáng chế ý tưởng mẫu laptop không viền màn hình Samsung chính thức được WIPO công bố ngày 23/1/2018. Tiếc rằng ngoài những hình ảnh mô tả thiết kế, những tính năng, đặc tả kỹ thuật khác của chiếc laptop không viền màn hình này đều vẫn còn là những ẩn số.

Samsung khoe ý tưởng laptop không viền màn hình
Hình ảnh mẫu laptop không viền của Samsung.

Theo giới quan sát, chiếc laptop không viền màn hình của Samsung cũng mang nhiều nét giống mẫu máy tính xách tay Notebook 9 của hãng này. Samsung Notebook 9 cũng có thiết kế viền màn hình mảnh mai ấn tượng ở cạnh trên và 2 cạnh biên. Tuy nhiên, mẫu laptop ý tưởng của Samsung không cho thấy dấu hiệu của webcam như chiếc Notebook 9.

Cũng theo những nhận xét từ giới quan sát, hình ảnh mẫu laptop ý tưởng của Samsung cũng cho thấy khoảng trống trong thiết kế bản lề khi không sử dụng đã được thu gọn đáng kể. Samsung trước đây từng khoe ý tưởng thiết kế bản lề dạng này nhưng khoảng trống khi đóng màn hình khi đó vẫn còn khá lớn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận