Samsung lấn sân laptop chơi game

Samsung lấn sân laptop chơi game

Máy tính xách tay Samsung không xa lạ gì với người dùng máy tính hiện nay. Tuy nhiên, việc Samsung ra mắt dòng laptop chơi game Notebook Odyssey Series tại CES 2017 lần này cho thấy nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng Hàn Quốc này đang rất tham vọng trong việc thống lĩnh thị trường.

Hiện tại, dòng sản phẩm máy tính xách tay chuyên game Notebook Odyssey có 2 phiên bản, khác nhau về cả kích thước màn hình cũng như nội lực phần cứng. Trong 2 phiên bản này, Notebook Odyssey 15 có lẽ là tùy chọn cơ bản, thích hợp cho giới game thủ không muốn mạo hiểm trong đầu tư. Đúng như tên gọi của mình, Notebook Odyssey 15 trang bị màn hình 15,6 inch , bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 mới nhất, bộ nhớ RAM DDR4 16GB (nâng cấp tối đa 32GB) và đồ họa NVIDIA GeForece GTX 1050. Samsung cũng đảm bảo Notebook Odyssey 15 hỗ trợ kết hợp cả SSD PCIe với ổ cứng cơ truyền thống hoặc tùy chọn phiên bản SSD kết hợp cùng HDD nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư hơn nữa.

Video cận cảnh mẫu laptop chơi game Samsung Notebook Odyssey 15:

Riêng mẫu Notebook Odyssey 17 trang bị màn hình 17,3 inch cũng hỗ trợ độ phân giải Full HD, góc quan sát rộng và quan trọng là cũng được phủ lớp chống chói tựa như phiên bản màn hình 15,6 inch. Notebook Odyssey 17 cũng hỗ trợ bộ xử lý Intel Core i7 công suất 45W, khả năng nâng cấp RAM lên đến 64GB (DDR4), tùy chọn ổ cứng SSD PCIe+HDD hoặc SSD kết hợp cùng HDD. Tiếc là Samsung hiện chưa công bố đồ họa mà Notebook Odyssey 17 sẽ sử dụng.

Samsung lấn sân laptop chơi game
Samsung Notebook Edyssey có thiết kế ngoại hình cũng mảnh mai thích hợp cho nhu cầu giải trí di động.

Cũng theo Samsung, cả Notebook Odyssey 15 và Notebook Odyssey 17 đều được ứng dụng công nghệ màn hình giúp tăng cường độ sắc nét hình ảnh cũng như độ sáng khung hình. Notebook Odyssey 15 có độ sáng vào khoảng 280 nit, trong khi đó mẫu Notebook Odyssey 17 có độ sáng cao hơn, đạt mức 300 nit. Điểm son của dòng sản phẩm laptop chơi game Samsung Notebook Odyssey chính là ngoại hình gọn gàng hơn, thích hợp để game thủ mang theo bên mình trong các giải đấu tập trung hơn. Không chỉ vậy, bàn phím trên các mẫu laptop Samsung Notebook Odyssey này còn được thiết kế công thái học hơn và có bề mặt lõm khác nhau tùy theo phiên bản. Mẫu Samsung Notebook Odyssey 17 cũng được đảm bảo có hành trình phím đạt mức 2,5mm và sẽ trông kích thích hơn nhờ hệ thống đèn LED nền RGB. Riêng với mẫu Samsung Notebook Odyssey, tuy không trông màu mè và có khả năng cá nhân hóa đèn nền LED bàn phím, nhưng vẫn có điểm son vì cụm phím WASD cũng được làm nổi bật để dễ dàng hơn khi cần xác định nhanh cụm phím cần thiết để chiến game.

Samsung Notebook Odyssey 15 dự kiến sẽ được mở bán trong tháng 2/2017 với mức giá 1.199 USD. Hiện tại, giá bán của mẫu Samsung Notebook Odyssey 17 vẫn chưa được tiết lộ.

Samsung lấn sân laptop chơi game

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận