Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad

Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad

Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad ảnh 1
Galaxy Book Flex.
Samsung vừa ra mắt 2 chiếc Galaxy Book mới tên là Flex và Ion, đây là hai chiếc laptop đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình QLED (cùng công nghệ với các TV Samsung). Màn hình QLED được hãng quảng cáo là đem lại hình ảnh rực rỡ hơn, sáng hơn so với màn hình LCD truyền thống. Màn hình của hai laptop này còn có chế độ Outdoor Mode, khi được kích hoạt thì nó sẽ tăng độ sáng tối đa lên thành 600 nit để giảm phản chiếu và giúp bạn nhìn ngoài nắng dễ hơn.
Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad ảnh 2
Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad ảnh 3
Galaxy Book Ion vẫn giữ thiết kế máy tính xách tay truyền thống và được làm bằng magiê siêu nhẹ, với độ dày chỉ 12,9mm, nặng dưới một kg. Phiên bản 15.6 inch có thêm khe SSD và DDR4 bổ sung. Còn Flex là chiếc máy 2 trong 1 với bản lề gập màn hình 360 độ.

Samsung sẽ cung cấp Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion ở cả hai kích thước 13.3 inch và 15.6 inch với màn hình QLED độ phân giải FHD. Galaxy Book Flex có cấu hình tối đa 16GB RAM, 1TB SD và đồ họa NVIDIA GeForce MX250. Máy có tích hợp bút S Pen, loa stereo AKG, cảm biến vân tay với pin 69,7Wh.

Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad ảnh 4
Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad ảnh 5
Ngoài ra, tính năng thú vị nhất của Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion đó là cho phép sạc không dây smartphone bằng touchpad. Với tính năng này, bạn có thể sạc pin cho chiếc Galaxy S10 hay Galaxy Note 10 của mình ngay trên bàn di chuột của chiếc laptop. Mặc dù vậy thì để có thể sạc pin đòi hỏi chiếc smartphone sẽ chiếm toàn bộ touchpad, đồng nghĩa với việc bạn cũng không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào trên bàn di chuột. Đối với Galaxy Book Flex có màn hình cảm ứng thì có thể thay thế các thao tác di chuột này.
Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad ảnh 6
Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad ảnh 7
Cả hai chiếc Ion và Flex đều có cổng USB-C và Thunderbolt 3, đầu đọc thẻ microSD, cổng HDMI. Máy cũng hỗ trợ cho các điều khiển cử chỉ mới của S Pen. Các ứng dụng S Pen được tối ưu hóa mở ra những trải nghiệm mới mạnh mẽ, bao gồm PENUP, lần đầu tiên có mặt trên laptop.
Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad ảnh 8
Samsung ra mắt laptop dùng màn hình QLED, sạc smartphone bằng touchpad ảnh 9
Samsung sẽ bán ra Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion vào tháng 12 năm nay, tuy nhiên vẫn chưa tiết lộ giá.

Theo Sammobile

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận