Samsung ra mắt màn hình cong QLED Thunderbolt 3 đầu tiên thế giới tại IFA 2018

Samsung ra mắt màn hình cong QLED Thunderbolt 3 đầu tiên thế giới tại IFA 2018

Tương thích với máy Mac và PC, màn hinh CJ79 sở hữu hai cổng Thunderbolt 3 có khả năng truyền hình ảnh, dữ liệu và điện năng với tốc độ lên đến 40 Gibabit trên giây , nhanh hơn USB 3.0 tám lần, và đồng thời có thể sạc thiết bị lên đến 85 watt (W), tất cả thông qua một sợi cáp duy nhất.

Samsung ra mắt màn hình cong QLED Thunderbolt 3 đầu tiên thế giới tại IFA 2018 ảnh 1
Khả năng làm việc đa nhiệm

Màn hình CJ79 cung cấp chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét, đem đến trải nghiệm màn hình kép liền mạch trên một màn hình duy nhất. Màn hình cong siêu rộng 3440x1440 với tỷ lệ khung hình 21:9 cho người dùng không gian làm việc đa tác vụ một cách hiệu quả và tiện lợi. Với tính năng ‘Picture-by-Picture’ (PBP), người dùng có thể hiển thị hai nguồn nội dung khác nhau để tối ưu tác vụ đa nhiệm, tính năng Picture-in-Picture (PIP) cho phép người dùng thay đổi kích thước nguồn ảnh thứ hai còn lại 25% màn hình và đặt nó ở bất cứ vị trí nào để dễ đọc hơn.   

CJ79 có màn hình siêu rộng 1.500R được thiết kế theo đường cong tự nhiên của mắt để mang đến trải nghiệm xem phong phú và thoải mái. Với chân đế có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, màn hình CJ79 cho phép người dùng cân chỉnh vị trí thích hợp nhất để quan sát và làm việc. Hơn nữa, kết nối Thunderbolt 3 cung cấp khả năng sạc mức độ cao hơn với Mac hoặc PC để người dùng kết nối thêm một thiết bị sử dụng cổng Thunderbolt 3 hoặc USB trực tiếp với màn hình.

Samsung ra mắt màn hình cong QLED Thunderbolt 3 đầu tiên thế giới tại IFA 2018 ảnh 2
Chất lượng và tốc độ hình ảnh tối ưu

Màn hình CJ79 của Samsung kết hợp công nghệ Quantum Dot với các chi tiết rực rỡ và sắc nét trên phổ màu sRGB lên đến 125%. Công nghệ tấm nền VA cong tạo ra tỷ lệ tương phản 3.000:1 vượt xa các màn hình thông thường và khuếch đại các chi tiết thường bị ẩn đi trước đây trên toàn màn hình thông qua các tông màu nguyên bản, màu đen đậm hơn và màu trắng sáng hơn.

Công nghệ AMD FreeSync giúp đồng bộ tần số quét của màn hình với card đồ họa để giảm thiểu tình trạng xé hình và bị giật hình ảnh, mang đến trải nghiệm chơi game cũng như khả năng phát video mượt mà không bị gián đoạn.

Samsung ra mắt màn hình cong QLED Thunderbolt 3 đầu tiên thế giới tại IFA 2018 ảnh 3
CJ89 – Màn hình 34 inch cỡ lớn giúp nâng cao năng suất

Màn hình CJ89 là một màn hình cong siêu rộng với kích thước 43 inch cùng độ phân giải 3840 x 1200, tỷ lệ khung hình 32:10 ấn tượng cho một không gian làm việc lớn hơn và rực rõ màu sắc hơn. Thiết kế cứng cáp bao gồm một bộ chuyển đổi KVM bên trong, cổng USB-C và loa âm thanh nổi tích hợp cho tính năng tốt hơn.

 

Màn hình CJ79 và CJ89 của Samsung hiện đang có mặt tại thị trường Châu Âu và sẽ sớm được ra mắt trên toàn thế giới.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận