Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới

Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới

Samsung là một trong những hãng sản xuất và phổ biến các sản phẩm 5G đến tay người dùng nhanh và nhiều nhất. Hãng đang sở hữu Galaxy Note 10 5G, Galaxy S10 5G, Galaxy A90 5G và cả Galaxy Fold 5G. Giờ đây, một thiết bị tablet của Samsung là Galaxy Tab S6 5G vừa đạt được chứng nhận Wi-Fi và Bluetooth của Liên minh Wi-Fi thế giới cho thấy Samsung sắp trình làng mẫu máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới.

Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới

Galaxy Tab S6 5G sẽ là chiếc tablet 5G đầu tiên trên thế giới

Công nghệ 5G bắt đầu phổ biến ở nhiều khu vực và đang được triển khai ở Việt Nam. 5G sẽ có tốc độ kết nối nhanh hơn, khả năng phủ sóng rộng hơn và tín hiệu mạnh hơn nên có thể thay đổi cách mà chúng ta truy cập mạng di động. Không nghi ngờ gì mạng dữ liệu di động tương lai sẽ còn nhanh hơn cả Wi-Fi.

Những chiếc điện thoại 5G sẽ giúp người dùng truy cập mạng nhanh hơn, phát video trực tiếp với độ phân giải cao hơn và mượt hơn. Nó giúp cho hàng loạt những ứng dụng vốn đòi hỏi nhiều kết nối dữ liệu như game, stream game, chia sẻ video độ phân giải cao, công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo… mang đến hiệu năng và giá trị sử dụng tốt hơn cho thiết bị. Đối với một chiếc máy tính bảng, người dùng có xu hướng sử dụng để giải trí, làm việc hay chơi game nhiều hơn nên việc tích hợp 5G là vô cùng cần thiết. Người dùng có thể kết nối mạng mọi lúc mọi nơi cực kỳ nhanh chóng mà không phải phụ thuộc vào Wi-Fi.

Hiện tại chưa rõ thông tin phần cứng của Galaxy Tab S6 5G, chúng ta cần phải đợi thêm một thời gian nữa. Nhưng theo dự đoán của giới công nghệ đây sẽ là phiên bản 5G của chiếc Galaxy Tab S6 đang bán trên thị trường nên hai thiết bị này sẽ có cấu hình tương đương. 

Galaxy Tab S6 là chiếc máy tính bảng sở hữu cấu hình mạnh mẽ, con chip được trang bị là Qualcom Snapdragon 855, RAM 6GB, ROM 128GB. Tab S6 được thiết kế với màn hình lớn, viền siêu mỏng giống như iPad Pro. Nó cũng hỗ trợ bút S Pen với tính năng tương tự như trên Galaxy Note 10. Galaxy Tab S6 đang là một trong những chiếc máy tính bảng Android hàng đầu với cấu hình mạnh, tốc độ xử lý nhanh và cho trải nghiệm sử dụng rất tốt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận