Samsung tiếp tục ‘lên đời’ dòng máy tính xách tay Notebook 9

Samsung tiếp tục ‘lên đời’ dòng máy tính xách tay Notebook 9

Samsung vừa chính thức giới thiệu bộ sưu tập máy tính xách tay phiên bản tiếp nối dòng sản phẩm Notebook 9 Series từng khai sinh hồi năm 2016. Fan Samsung hẳn vẫn còn nhớ nhà sản xuất này cũng vào thời điểm cuối năm 2016 từng làm mới dòng laptop Notebook 9 trong đó đáng chú ý là việc lên đời với CPU Intel Core thế hệ thứ 7 tại thời điểm đó.

Trong lần nâng cấp vào thời điểm cuối năm 2017 này, dòng sản phẩm Notebook 9 thế hệ mới cũng được lên đời bằng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 hứa hẹn tăng cường hơn nữa trải nhiệm mượt mà cho người dùng. Bộ sưu tập mới bao gồm 3 phiên bản Notebook 9 với thiết kế theo “phom” máy tính xách tay truyền thống và 1 mẫu Notebook 9 Pen với thiết kế 2-trong-1 hướng đến người dùng cần một sản phẩm đa năng, tiện dụng cho mọi nhu cầu từ làm việc cho đến giải trí hằng ngày.

Samsung tiếp tục ‘lên đời’ dòng máy tính xách tay Notebook 9
Samsung Notebook 9 Pen.

Điểm chung của loạt phiên bản Notebook 9 mới không chỉ là CPU 4 nhân thế hệ mới của Intel, mà còn là vật liệu có tên gọi Metal12 mà theo Samsung nhẹ hơn nhiều so với nhôm trong khi vẫn rất cứng cáp. Bộ 3 laptop Samsung Notebook 9 có các tùy chọn màn hình từ 13,3 inch cho đến 15 inch. Phiên bản Notebook 9 với màn hình 15 inch còn được hỗ trợ tăng cường đồ h ọa rời Nvidia GeForce MX150. Cũng theo Samsung, loạt máy tính xách tay Notebook 9 thế hệ mới cũng có thiết kế khung viền màn hình mảnh mai, chỉ 6,2mm và panel hỗ trợ độ phân giải chuẩn Full HD. Tổng thể thân máy theo Samsung cũng chỉ dừng lại ở mức 15,4 mm.

Riêng mẫu Notebook 9 Pen đúng như tên gọi cũng hỗ trợ bút cảm ứng S Pen vốn không cần pin và có thể dễ dàng cất gọn vào thân máy khi không dùng đến. Ngay khi được rút ra khỏi thân máy, bút cảm ứng S Pen này sẽ tự động kích hoạt các biểu tượng ứng dụng như Samsung Notes và Autodesk Sketchbook.

Loạt máy tính xách tay Samsung Notebook 9 Series thế hệ mới cũng được tích hợp sẵn bảo mật vân tay hỗ trợ Windows Hello. Riêng mẫu Notebook 9 Pen còn được trang bị thêm camera hồng ngoại hỗ trợ nhận diện khuôn mặt. Tiếc là loạt sản phẩm Notebook 9 mới này chỉ mới được Samsung bắt đầu mở bán tại Hàn Quốc. Theo lộ trình, sản phẩm sẽ sớm được mở bán rộng rãi vào năm 2018.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận