Samsung xác nhận ngày ra mắt của Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2

Samsung xác nhận ngày ra mắt của Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2

Bộ đôi sản phẩm này đã lộ diện trong không ít rò rỉ và tin đồn thời gian qua. Hôm nay, nhờ video mới mà chúng ta có được cái nhìn thoáng qua về thiết kế của Galaxy Tab S6 và Active 2 cũng như ngày ra mắt của bộ đôi này.

Samsung xác nhận ngày ra mắt của Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2 ảnh 1
Galaxy Tab S6 là máy tính bảng cao cấp mới nhất của Samsung và được đồn đoán sẽ có camera kép ở phía sau. Nó cũng đi kèm với bút S Pen hỗ trợ Bluetooth hứa hẹn sẽ giúp bổ sung những tính năng mới cho thiết bị. Chưa hết, điểm nhấn của Galaxy Tab S6 còn đến từ hiệu năng mạnh mẽ được cung cấp từ chipset cao cấp Snapdragon 855, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Trong khi đó, Galaxy Watch Active 2 sẽ cải thiện đáng vị trí của Samsung trên thị trường smartwatch. Sản phẩm này nhiều khả năng sẽ được Samsung trang bị viền cảm ứng cho phép người dùng lướt qua giao diện người dùng chỉ bằng cách vuốt ngón tay trên khung. Nó cũng sẽ mang lại một số tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe mới, bao gồm đo điện tâm đồ , thông báo Afib, Phát hiện ngã và nhiều thứ khác.

Quay trở lại với video teaser ngày hôm nay thì nó cho thấy Galaxy Tab S6 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 7 và Galaxy Watch Active 2 vào ngày 5 tháng 8. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cả và ngày mở bán của bộ đôi sản phẩm này.

Theo Sammobile

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận