Sau lỗi quá nhiệt, MacBook Pro 2018 tiếp tục gặp vấn đề về âm thanh

Sau lỗi quá nhiệt, MacBook Pro 2018 tiếp tục gặp vấn đề về âm thanh

Theo MacRumors, một số chủ sở hữu MacBook Pro 2018 đã phàn nàn trên diễn đàn Reddit và diễn đàn hỗ trợ của Apple về vấn đề tiếng ồn phát ra khi họ sử dụng loa ngoài. Hiện tượng này xảy ra trên cả phiên bản 13 inch và 15 inch.

Một số người dùng cho biết họ gặp phải tình trạng này khi nghe nhạc bằng iTunes. Trong khi đó, một số khác nói rằng họ chỉ gặp phải vấn đề này khi sử dụng phần mềm GarageBand hoặc xem video trên YouTube. Thậm chí, ở một số trường hợp, âm thanh phát ra ngay cả khi khởi động máy.

MacBook Pro 2018 tiếp tục gặp lỗi âm thanh Sau lỗi quá nhiệt, MacBook Pro 2018 lại gây khó chịu cho người dùng vì hệ thống âm thanh kém.

Hiện tại, nguyên nhân vẫn chưa được xác định chính xác. Một số suy đoán từ người dùng cho rằng nó bắt nguồn từ trình điểu khiển âm thanh và con chip T2 đã gây nhiễu tín hiệu. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về vấn đề này.

Đây không phải là lần đầu tiên những chiếc MacBook Pro của Apple gặp sự cố về âm thanh. MacBook Pro 2016 cũng từng gặp lỗi khiến loa trên thiết bị phát ra những âm thanh tanh tách to đến nỗi có thể làm hỏng loa vĩnh viễn.

Theo Cult of Mac, vấn đề này có thể không bắt nguồn từ lỗi phần cứng. Apple đang thử nghiệm bản macOS Mojave beta và một số người dùng thử nghiệm cho biết bản cập nhật này có thể khắc phục lỗi trên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận