Spectre x360, laptop mỏng nhẹ và bảo mật cao của HP

Spectre x360, laptop mỏng nhẹ và bảo mật cao của HP

Spectre x360, laptop mỏng nhẹ và bảo mật cao của HP

HP Spectre X360 có thiết kế cao cấp với độ mỏng ấn tượng

Với thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ và cao cấp, HP Spectre x360 phù hợp với người dùng doanh nhân để khẳng định sự chuyên nghiệp và vị thế của người dùng trước đối tác khách hàng.

HP Spectre x360 là một trong những chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ nhất thế giới với độ mỏng chỉ có 1,36 cm và trọng lượng chỉ 1,24 kg.

Máy có thiết kế được vát gọt từ một khối hợp kim nhôm, mang đến cảm giác mạnh mẽ, thời thượng và cuốn hút nhằm nâng tầm đẳng cấp của người sở hữu. Sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu đen và vàng sang trọng tạo những điểm nhấn đặc biệt cho máy. 

Khi đặt máy vào bao da sang trọng đi kèm, Spectre x360 thực sự biến hình thành một “tập tài liệu” nhỏ gọn. Người dùng có thể dễ dàng cầm máy bằng một tay như một món phụ kiện thời trang cao cấp, tôn lên sự sang trọng và chuyên nghiệp của người dùng.

HP Spectre x360 sở hữu vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 8 mạnh mẽ với 8GB RAM, SSD 256GB đem lại tốc độ vượt trội, xử lý hoàn hảo mọi tác vụ.

Spectre x360, laptop mỏng nhẹ và bảo mật cao của HP

Bộ nhận vân tay được bố trí một cách hợp lý và tinh tế bên cạnh hai cổng ThunderBolt

Đặc biệt, tính năng mở khóa gương mặt và bảo mật vân tay đem lại khả năng bảo mật tối ưu. Người dùng chỉ cần mở máy, camera hồng ngoại sẽ quét khuôn mặt và cấp quyền truy cập.

Chip bảo mật thông tin TPM giúp mã hóa ổ cứng, đảm bảo an toàn cho những dữ liệu quan trọng như dữ liệu khách hàng, tài khoản ngân hàng…

Ngoài ra, màn hình có tính năng chống nhìn trộm, nội dung chỉ hiển thị cho người dùng, người khác không thể “xem trộm” màn hình, giúp bảo vệ sự riêng tư cho người dùng.

Màn hình cảm ứng Full HD IPS có góc nhìn rộng với 2.000.000 điểm ảnh. Viền màn hình siêu mỏng với phong cách thiết kế “có mà như không” phù hợp với xu hướng mới và giảm kích cỡ tổng thể của máy.

Spectre x360, laptop mỏng nhẹ và bảo mật cao của HP

Màn hình Full HD, trang bị kính cường lực phục vụ hoàn hảo mọi nhu cầu

Spectre x360 còn sở hữu hệ thống 4 loa Stereo đến từ hãng âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen đem lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất và phục vụ tốt cho các cuộc gọi video call.

Với thời lượng pin lên tới 16 tiếng cùng khả năng sạc nhanh 50% trong 30 phút, người dùng có thể yên tâm làm việc cho cả một ngày dài, tiết kiệm thời gian quý báu cho những người bận rộn.

HP Spectre x360 13-ae516tu có một mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành tận nhà trong 1 năm. Máy có giá tham khảo 39.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).Hơn nữa, với thiết kế xoay lật 360°, máy có 4 chế độ để người dùng sử dụng tùy trường hợp: chế độ Laptop mặc định, chế độ máy tính bảng; xoay ngược (tiện lợi cho các cuộc gọi video call, các cuộc họp và giải trí); gấp tam giác (hoàn hảo để thuyết trình và trình chiếu hình ảnh).

Spectre x360, laptop mỏng nhẹ và bảo mật cao của HP

Spectre x360 có tới 4 chế độ sử dụng tùy nhu cầu của người dùng

Từ nay đến hết ngày 15/3/2019, khách hàng mua Spectre x360 13-ae516tu sẽ được tặng thêm 1 bao da sang trọng trị giá 700.000 đồng và miễn phí dịch vụ khắc tên lên bao da kèm 1 ba lô HP Black Odyssey Backpack trị giá 445.000 đồng.

Cấu hình tham khảo của máy:

Spectre x360, laptop mỏng nhẹ và bảo mật cao của HP

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận