Sử dụng máy tính trên 4 năm chưa hẳn đã tiết kiệm

Sử dụng máy tính trên 4 năm chưa hẳn đã tiết kiệm

Cụ thể, chi phí duy trì một máy tính trên 4 năm tuổi là US$2,736/một thiết bị - đủ để mua ít nhất 2 máy tính mới. Nghiên cứu này được thực hiện với 2,156 doanh nghiệp khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Sử dụng máy tính trên 4 năm chưa hẳn đã tiết kiệm ảnh 1
Cũng theo nghiên cứu này, những chiếc máy tính cần được sửa chữa nhiều hơn bình thường 2,7 lần, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc. Tuy nhiên hiện tại ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, 85% các doanh nghiệp cỡ vừa, với hơn 500 nhân viên hiện vẫn sử dụng các thiết bị trên 4 năm tuổi. Con số này ở những doanh nghiệp cỡ nhỏ hơn với số lượng nhân viên ít hơn 100 người là 60%.

Trang bị thiết bị mới giúp nâng cao bảo mật.

Theo báo cáo này, chỉ trong năm ngoái, 67% các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã gặp phải các vấn đề về an ninh và đánh cắp dữ liệu, tuy nhiên chỉ 15% trong số họ báo cáo những tấn công này.

 “Bằng việc sử dụng một thiết bị mới được trang bị Windows 10, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được liên tục bảo vệ với những phiên bản cập nhập an ninh mới nhất.” Bradley Hopkinson, Phó Chủ Tịch mảng Thiết Bị và Người Dùng , Microsoft Châu Á.

Theo các đáp viên, những ưu tiên hàng đầu của các tổ chức là nâng cao lợi nhuận, phát triển doanh nghiệp và cải thiện năng suất làm việc của nhân viên. Trong đó, đầu tư vào các giải pháp IT là định hướng chính, bao gồm thiết bị, giải pháp đám mây và giải pháp an ninh mạng.

 “Ứng dụng không tương thích với hệ điều hành mới và ngân sách giới hạn là những rào cản mà các doanh nghiệp gặp phải khi quyết định nâng cấp thiết bị mới. Rất nhiều các chủ doanh nghiệp chú trọng vào chi phí ngắn hạn, mà không nhận ra rằng điều này có thể khiến họ phải tốn nhiều hơn trong tương.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận