Tân Tổng Thống Mỹ Donald Trump không sử dụng laptop

Tân Tổng Thống Mỹ Donald Trump không sử dụng laptop

Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump thường xuyên đăng những quan điểm trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter trong bất kỳ cuộc họp báo hoặc chiến dịch tranh cử.

Tờ The Times tiết lộ, cuộc sống thường ngày của ông Trump dường như rất ít sử dụng công nghệ, ông thậm chí còn không sử dụng laptop trong văn phòng của mình. Nếu như có một video hay bài báo ông cần phải xem và đọc thì các nhân viên sẽ mang chúng tới cho ông. Ông cũng không sử dụng email, thay vì đọc nó trên một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay thì ông sẽ đọc nó dưới dạng tin nhắn điện thoại.

Tân Tổng Thống Mỹ Donald Trump không sử dụng laptop - 1

Thói quen này lại tương phản với việc thường xuyên sử dụng trang Twitter của ông. Ông Trump thường sử dụng Twitter muộn vào ban đêm, khi các ứng cử viên khác đã đi “im lặng”.

Trump được cho là sử dụng một điện thoại thông minh Samsung Galaxy - Times không xác định một mô hình cụ thể và một chiếc iPhone. Nhưng sau đó ông đã kêu gọi tẩy chay sản phẩm của Apple sau khi công ty này từ chối cung cấp mã hóa để điện thoại của một khủng bố cho FBI. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận