Thế giới đang đổi thay, Aspire 5 cũng vậy, còn bạn thì sao ?

Thế giới đang đổi thay, Aspire 5 cũng vậy, còn bạn thì sao ?

 
Thế giới đang đổi thay, Aspire 5 cũng vậy, còn bạn thì sao ? ảnh 1
Sự thay đổi của Aspire 5 về dung mạo không chỉ có lớp vỏ nhôm sang mịn, tạo cơ chế tản nhiệt tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn mà còn là một vóc dáng như một siêu mẫu thay cho một chiếc laptop dày mình như trước. Máy mỏng 17,95 mm, đạt chuẩn số đo của ultrabook và cũng có mức cân nặng lý tưởng chỉ từ 1,5 - 1,7 kg, tức là phù hợp cho cả người dùng nam và nữ có thể mang đi xê dịch khắp mọi nơi. Nhờ việc dám thay đổi, Aspire 5 đã rũ bỏ hoàn toàn được hình ảnh một laptop phổ thông thuần túy để thiết lập những tiêu chuẩn mới cho chính mình và cho phân khúc này.

Thế giới đang đổi thay, Aspire 5 cũng vậy, còn bạn thì sao ? ảnh 2

Nhưng đó chưa phải là tất cả, nếu bạn là một người nhút nhát, hiếm khi mở lòng mình, luôn lọt thỏm trong số đông thì Aspire 5 cũng cho bạn một ví dụ về sự thay đổi phương thức giao tiếp, kết nối với thế giới thông qua bản lề gập mở độc đáo 180 độ. Cơ chế bản lề của Aspire 5 cho phép bạn có thể dễ dàng thể hiện được cái tôi của mình, chia sẻ và hòa nhập với bạn bè, đồng nghiệp một cách chỉ trong một thao tác. Khi mở ra 180 độ, Aspire 5 mới có thể khoe hết được vẻ đẹp của viền màn hình mỏng, tấm nền Full HD với công nghệ chống chói, công nghệ tối ưu hiển thị và công nghệ bảo vệ mắt, những công nghệ mà chưa chắc có trên các dòng laptop cao cấp. Đó là một sự gợi ý để bạn có thể bước qua các rào cản, mở lòng với thế giới và thể hiện hết khả năng của bản thân. Tất nhiên, bản lề này có nhiều chế độ gập mở khác nhau và siêu bền để bạn yên tâm thay đổi.
Thế giới đang đổi thay, Aspire 5 cũng vậy, còn bạn thì sao ? ảnh 3
Nếu bạn là người thích thích phong cách sang trọng nhưng tối giản hãy về với đội của Aspire 5, bởi đó là ngôn ngữ thiết kế chính mà Acer nhắm tới. Dù có rất nhiều lựa chọn khác nhau về cấu hình và giá nhưng Aspire 5 chỉ có một màu Pure Sliver theo nguyên lý tối giản là đẹp, tương tự như các dòng laptop cao cấp.
Thấu hiểu được nhu cầu của những bạn thường xuyên di chuyển hoặc đặc biệt là những bạn có đôi chút hậu đậu, thuộc vào nhóm “xài hao” laptop nhưng không có ngân sách dư giả, Acer đã thay đổi toàn diện thân vỏ, bàn lề, bàn phím, bàn rê chuột với thiết kế liền lạc để Aspire 5 có thể chịu được áp lực va chạm rất tốt, sẵn sàng đi muôn nơi, chinh phục mọi nẻo đường.
Thế giới đang đổi thay, Aspire 5 cũng vậy, còn bạn thì sao ? ảnh 4
Theo quy luật tự nhiên, mọi sự thay đổi hoàn hảo chỉ có thể diễn ra nếu có sự biến đổi cả về hình thức và nội dung. Aspire 5 là ví dụ cho điều đó. Để sánh được với diện mạo bắt mắt mới, Aspire 5 cũng thay đổi toàn diện phần cứng. RAM mạnh hơn, chip mạnh hơn, ổ cứng lớn hơn, cùng nhiều tùy chọn đa dạng để nâng cấp khi cần. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu lưu trữ lớn nhưng cũng cần xử lý nhanh, mượt các tác vụ thì Aspire 5 cho bạn nhiều lựa chọn với mức giá hời nhất. Bạn sẽ không thể tìm được trên thị trường lúc này laptop nào có ổ SSD lên tới 1TB mặc định chỉ có 17,9 triệu đồng.
Nhưng mọi sự thay đổi xét cho cùng chỉ có giá trị khi những chiếc laptop làm tốt sứ mệnh là một công cụ học tập, làm việc, giải trí đích thực. Muốn vậy, pin laptop phải đủ trâu. Aspire 5 cung cấp cho bạn khả năng làm việc tối đa lên tới 11 tiếng liên tục cho các tác vụ công việc, giải trí phổ biến. Điều này có nghĩa, bạn luôn có thể “làm hết sức, chơi hết mình” nguyên ngày mà không phải lo lắng về pin.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận