ThinkPad X1 Carbon có thêm bản dùng BXL Kaby Lake

ThinkPad X1 Carbon có thêm bản dùng BXL Kaby Lake

Lenovo gần đây được cho là đang ráo riết chuẩn bị cho sự kiện ra mắt loạt máy tính xách tay mới tại triển lãm thường niên CES 2017, trong đó sẽ có những phiên bản nâng cấp từ mẫu laptop doanh nhân ThinkPad X1 Carbon.

Cụ thể hơn, phiên bản ThinkPad X1 Carbon mới được cho là sẽ lên đời với dòng bộ xử lý Intel Kaby Lake mới. Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy mẫu ThinkPad X1 Carbon thế hệ mới cũng có cả tùy chọn camera hồng ngoại, màn hình Full HD hỗ trợ cảm ứng, pin hơn 15 giờ sử dụng. Không chỉ vậy, những chiếc ThinkPad X1 Carbon dùng bộ xử lý Kaby Lake của Intel cũng sẽ có thiết kế nhẹ và mỏng hơn từ 6% đến 8% so với các phiên bản từng giới thiệu và đáng chú ý là phần khung viền màn hình cũng sẽ được vát mỏng tựa như chiếc XPS 13. Lenovo cũng sẽ tăng cường số lượng giao tiếp Thunderbolt 3 lên mức 2 cổng cho phiên bản ThinkPad X1 Carbon dùng BXL Kaby Lake. Máy cũng sẽ có thiết kế đạt chuẩn siêu bền do quân đội đề ra. 

Được biết, ThinkPad X1 Carbon phiên bản 2016 ra mắt hồi đầu năm nay cũng trang bị màn hình 14 inch tuy nhiên, người dùng sẽ không có tùy chọn màn hình cảm ứng mà thay vào đó chỉ có thể lựa chọn mẫu hỗ trợ độ phân giải Full HD hoặc cao hơn là WQHD. Một chi tiết đáng chú ý khác trên mẫu ThinkPad X1 Carbon 2016 chính là thiết kế fingerprint dạng một chạm độc đáo rất thích hợp trong việc mở khóa nhanh Windows 10. ThinkPad X1 Carbon còn hấp dẫn bởi chỉ nặng 1,18kg và ngoại hình đẹp, rất thích hợp cho người dùng cần một sản phẩm cân bằng giữa hiệu năng và vẻ đẹp bên ngoài.

Cải tiến đáng chú ý nhất trên mẫu ThinkPad X1 Carbon phiên bản 2016 chính là nội lực từ bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 mới nhất (tên mã Skylake) với tùy chọn là Core i5 hoặc Core i7, ổ SSD dung lượng lên đến 1TB. Không chỉ mạnh mẽ hơn người anh em của mình, ThinkPad X1 Carbon 2016 còn được Lenovo cải thiện về thời gian dùng pin mà theo hãng có thể cho thời lượng lên đến 11 giờ chỉ với một lần sạc (cao hơn bản ThinkPad X1 Carbon 2015 1 giờ sử dụng pin).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận