ThinkPad X1 Extreme hấp dẫn thế này đã đủ thay thế MacBook Pro?

ThinkPad X1 Extreme hấp dẫn thế này đã đủ thay thế MacBook Pro?

ThinkPad X1 Extreme hấp dẫn thế này đã đủ thay thế MacBook Pro? ảnh 1
Lenovo vừa giới thiệu chiếc ThinkPad X1 Extreme mới tại triển lãm IFA 2018 ở Berlin. Đây là một laptop 15 inch được tạo ra để đối đầu trực tiếp với XPS 15 của Dell hoặc MacBook Pro của Apple.
ThinkPad X1 Extreme hấp dẫn thế này đã đủ thay thế MacBook Pro? ảnh 2
ThinkPad X1 Extreme có thiết kế và tính năng điển hình mà bạn mong đợi. Bộ khung được chế tạo bằng sợi carbon, giúp giữ cho nó nhẹ hơn so với các đối thủ cạnh tranh chính và độ mỏng cũng rất đáng khen. Mặt trên phẳng và chỉ có lô-gô ThinkPad và tên máy X1 ở 2 góc chéo nhau nhìn rất đơn giản nhưng tinh tế.
ThinkPad X1 Extreme hấp dẫn thế này đã đủ thay thế MacBook Pro? ảnh 3
ThinkPad X1 Extreme hấp dẫn thế này đã đủ thay thế MacBook Pro? ảnh 4
Lenovo trang bị cho ThinkPad X1 Extreme bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 (Coffee Lake), RAM DDR4 lên tới 64GB và bộ nhớ SSD PCIe lên đến 2TB. Tùy chọn màn hình cảm ứng có thể là FHD IPS 15,6 inch hoặc màn hình IPS 4K, hỗ trợ HDR và Dolby Vision, phủ 100% dải màu Adobe RGB. Một bản nâng cấp sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i9 cũng sẽ có vào tháng 12.
ThinkPad X1 Extreme hấp dẫn thế này đã đủ thay thế MacBook Pro? ảnh 5
Lenovo cũng không quên trang bị cả VGA GeForce 1050 Ti của Nvidia (phiên bản MaxQ) nên bạn có thể chạy rất nhiều trò chơi hot hiện nay, tất nhiên ở độ phân giải Full HD sẽ đáp ứng tốt nhất. VGA của Nvidia cũng sẽ giúp các thao tác chỉnh sửa ảnh, xử lý video và thậm chí là chơi game VR được mượt mà hơn. Lenovo cũng đang sử dụng quạt kép để làm mát ThinkPad X1 Extreme.
ThinkPad X1 Extreme hấp dẫn thế này đã đủ thay thế MacBook Pro? ảnh 6
ThinkPad X1 Extreme hấp dẫn thế này đã đủ thay thế MacBook Pro? ảnh 7
Cảm biến vân tay đặt bên phải bàn phím, camera có tính năng Windows Hello sẵn sàng đăng nhập tài khoản bằng khuôn mặt. Máy sở hữu hai cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3, hai cổng USB 3.1, cổng HDMI 2.0 và một đầu đọc thẻ SD vì vậy bạn không cần đem theo quá nhiều phụ kiện hỗ trợ như MacBook Pro. Viên pin 80Whr trong ThinkPad X1 Extreme sẽ được sạc 80% chỉ trong một giờ nhờ công nghệ RapidCharge của Lenovo. ThinkPad X1 Extreme sẽ có giá khởi điểm từ 1.900 USD và lên kệ vào tháng 9 tới đây.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận