Thử độ bền iPad Pro 2018: bẻ đôi quá dễ dàng

Thử độ bền iPad Pro 2018: bẻ đôi quá dễ dàng

Thử độ bền iPad Pro 2018: bẻ đôi quá dễ dàng ảnh 1
Mới đây, youtuber JerryRigEverything đã thử nghiệm độ bền của chiếc máy tính bảng iPad Pro 2018 mới nhất của Apple. Các bài thử đàu tiên cho thấy vỏ ngoài và màn hình của máy đều có chất lượng hoàn thiện tốt, nhưng điểm đáng chú ý nhất là bài thử bẻ cong khi anh này có thể làm gãy iPad Pro 2018 trong 3 giây, với lực không quá lớn.

Điểm yếu nhất của chiếc iPad Pro mới nằm ở điểm giữa của máy, gần với phần microphone và điểm đặt sạc Apple Pencil. Bài thử này cho thấy iPad Pro 2018 và máy tính bảng nói chung vẫn gặp một điểm yếu cố hữu: độ cứng cáp không cao bằng smartphone, vì có độ mỏng tương tự nhưng to bản hơn rất nhiều. Chiếc Samsung Galaxy Tab S4 trước đây cũng bị bẻ gãy tương tự, cho thấy đây không chỉ là vấn đề của Apple.

Thử độ bền iPad Pro 2018: bẻ đôi quá dễ dàng ảnh 2
Trên mạng hiện nay cũng có một số người dùng phàn nàn rằng chiếc iPad Pro mới nhất bị cong nhẹ sau một vài ngày sử dụng, mặc dù họ không hề quăng quật máy và không dùng thì đút ngay vào cặp sách. Thậm chí một số trường hợp hi hữu, người dùng mới đem máy ra khỏi hộp đã thấy có dấu hiệu bị cong giống với chiếc iPhone 6 ngày mới bán ra.

Những ai đang sử dụng sản phẩm này có phải lo hay không? Câu trả lời là không, vì đa phần mọi người sử dụng iPad đều sử dụng thêm bao da, có trang bị bàn phím nên độ chắc chắn đã được tăng lên rất nhiều. Đối với những ai sử dụng máy 'trần', thì nên sử dụng cẩn thận hơn, tránh để máy cùng với các vật phẩm khác trong cùng 1 ngăn cặp nếu không muốn sở hữu chiếc máy tính bảng có màn hình cong trước chiếc Galaxy F của Samsung.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận