Tin đồn: Apple sẽ ra mắt Macbook Air giá rẻ trong Quý 2 năm nay

Tin đồn: Apple sẽ ra mắt Macbook Air giá rẻ trong Quý 2 năm nay

Tin đồn: Apple sẽ ra mắt Macbook Air giá rẻ trong Quý 2 năm nay ảnh 1
Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc máy tính xách tay mới trong năm 2018, có lẻ bạn nên đợi thêm vài tháng nữa, bởi trong năm nay Apple dự kiến sẽ ra mắt một chiếc MacBook Air mới với mức giá rẻ.

Theo nhà phân tích của KGI Securities, ông Ming-Chi Kuo, người thường xuyên đúng về các vấn đề của Apple. Kuo đưa ra một lời dự đoán về MacBook Air sẽ được làm mới với "giá bán thấp hơn" dự kiến sẽ được tung ra vào Quý 2 năm nay tại sự kiện WWDC, nhằm giúp Apple đẩy mạnh doanh thu Macbook Air của mình lên 10-15% trong năm 2018.


Đó là tin tốt lành cho người hâm mộ MacBook Air, cũng như bất kỳ ai đang tìm kiếm một máy tính xách tay để sử dụng lâu dài. Thế hệ hiện tại có mức giá khởi điểm ở mức 999 USD - chính xác đây không phải là giá rẻ; giá thấp hơn sẽ giúp Apple cạnh tranh với các nhà sản xuất phần cứng, những người xây dựng máy tính xách tay chạy hệ điều hành Windows cũng như Chromebook cao cấp.


Dòng Macbook Air hiện khá im hơi lặng tiếng trên thị trường khi trong suốt 3 năm qua, thiết bị không hề có một bản nâng cấp nào, nhưng một chiếc Macbook Air mới với giá bán thấp hơn sẽ giúp thương hiệu này phát triển lại. Đây cũng là phiên bản mới nhằm giúp người dùng chuyển lên sử dụng bộ xử lý hiện đại hơn tránh sự xâm nhập của lỗ hổng Meldown và Spectre.

Theo TheNextWeb

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận