Tràn ngập quà tặng mùa lễ hội khi mua sản phẩm công nghệ HP

Tràn ngập quà tặng mùa lễ hội khi mua sản phẩm công nghệ HP

Dành riêng cho những ai đang tìm kiếm những món quà độc đáo cho mùa lễ hội sắp đến, HP gợi ý danh mục máy tính xách tay và máy in đa dạng, giúp bạn dễ dàng “chinh phục” đối phương với thiết kế thời trang, hiệu năng mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng ấn tượng.

Máy tính xách tay HP ENVY 13-ah

Mang lại những trải nghiệm ấn tượng với thiết kế sang trọng và hiệu năng cải tiến, HP ENVY Laptop là phụ kiện thời trang không thể thiếu để thể hiện phong cách độc đáo và dấu ấn riêng biệt cho người dùng. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của sản phẩm chính là vẻ cứng cáp toát ra từ kết cấu khung nhôm mỏng nhẹ kết hợp nhịp nhàng với nét mềm mại của họa tiết vân thép Damascus phần bản lề nâng.

Được truyền cảm hứng từ thiết kế tinh tế này, Dzũng Yoko – Giám đốc Sáng tạo nổi tiếng tại Việt Nam đã kết hợp cùng HP Việt Nam để sáng tạo bộ ảnh với tên gọi “Vẻ đẹp lan truyền cảm hứng”.

Dưới cặp mắt nghệ thuật của Dzũng Yoko, nét thanh lịch và hiện đại trong thiết kế của HP ENVY 13 được tái hiện đầy màu sắc trên hành trình lan tỏa phong cách của các tín đồ thời trang dịp lễ hội cuối năm.

Tràn ngập quà tặng mùa lễ hội khi mua sản phẩm công nghệ HP
HP ENVY 13 trở thành phụ kiện thời trang sang trọng và tinh tế trong bộ ảnh mới nhất của Dzũng Yoko.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, HP ENVY Laptop còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất, 8GB RAM và lưu trữ SSD PCIe siêu tốc dung lượng lên đến 256GB. Đặc biệt, tính năng bảo mật được tăng cường với đầu đọc vân tay tích hợp trên thiết bị giúp người dùng thuận tiện đăng nhập an toàn mọi lúc mọi nơi thông qua tính năng Windows Hello của hệ điều hành Windows 10.

Ngoài ra, HP ENVY Laptop còn hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí với màn hình FHD viền ba cạnh siêu mỏng cùng bốn đơn vị loa với âm lượng được cải thiện 21% so với thế hệ trước và chất lượng âm thanh hoàn hảo đến Bang & Olufsen.

Máy tính "đa chế độ" HP Spectre x360 13-ae

Sở hữu thời lượng pin lên đến 16 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge giúp sạc đầy 50% pin từ trạng thái 0% chỉ trong vòng 30 phút , HP Spectre x360 trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ người dùng tự tay thiết kế những món quà ý nghĩa dành tặng gia đình và bạn bè dịp lễ hội cuối năm này. Bên cạnh thời lượng pin ấn tượng, bốn chế độ sử dụng độc đáo cùng bút cảm ứng HP Active Pen đi kèm mang đến chuyển đổi mượt mà từ hiệu năng công việc vượt trội sang chế độ sáng tạo tuyệt vời để thỏa sức ghi chú, phác thảo và hiện thực hóa mọi ý tưởng.

Tràn ngập quà tặng mùa lễ hội khi mua sản phẩm công nghệ HP
Tự tin đón nhận mọi thử thách và bay bổng cùng những sáng tạo tuyệt vời dành tặng gia đình và bạn bè với hàng loạt công cụ đắc lực từ HP Spectre x360.

Được tích hợp bộ xử lý Intel Core i7, 8GB RAM, 256GB lưu trữ SSD PCIe siêu tốc và hệ điều hành Windows 10 Home, HP Spectre x360 luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng chinh phục mọi ý tưởng, từ chiếc thiệp chúc mừng năm mới ý nghĩa đến các video tổng kết năm thật ấn tượng. Đặc biệt, sở hữu màn hình IPS cho góc nhìn rộng lên đến gần 180° cùng hiển thị 72% gam màu, HP Spectre x360 sẽ mang đến góc ảnh sống động và tự nhiên như ống kính máy ảnh, để các bạn trẻ tha hồ bay bổng trong không gian sáng tạo của riêng mình.

Máy in không dây HP Ink Tank Wireless 415

Bên cạnh những sản phẩm máy tính xách tay sang trọng, HP còn mang đến giải pháp in ấn hiệu quả để phục vụ cho nhu cầu trao gửi yêu thương dịp lễ hội cuối năm. Với hệ thống tiếp mực chống tràn gồm các lọ mực có nắp kín , HP Ink Tank 415 sẽ là công cụ hữu ích giúp người dùng thoải mái in ấn những tấm thiệp và các món quà ý nghĩa mà không lo dây bẩn, lãng phí.

Giờ đây, thay vì mất thời gian đến tiệm in, bạn đã có thể hiện thực hóa mọi mong muốn và “xuất xưởng” những bức ảnh ý nghĩa ngay tại không gian làm việc của mình.

Tràn ngập quà tặng mùa lễ hội khi mua sản phẩm công nghệ HP
Thỏa sức in ấn và chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng với thiết bị in ấn HP Ink Tank Wireless 415.

Không chỉ sở hữu hộp mực trong suốt giúp người dùng dễ dàng theo dõi lượng mực in, hệ thống bình mực của HP Ink Tank 415 còn được thiết kế với dung tích lớn, hỗ trợ người dùng khả năng in ấn lên đến 8.000 trang màu hoặc 6.000 trang đen trắng với chi phí cực thấp trên mỗi trang in. Hơn thế nữa, sử dụng hệ thống mực in HP chính hãng được sản xuất theo công thức đặc biệt, chiếc máy in nhỏ gọn này sẽ giúp người dùng lưu giữ mọi khoảnh khắc vượt thời gian với những bức ảnh sắc nét và bền màu gấp 22 lần so với mực in thông thường.

Bên cạnh khả năng in ấn, sao chép hay scan, sản phẩm còn tích hợp tính năng in ấn di động thông qua ứng dụng HP Smart. Chỉ với một cú chạm từ điện thoại hay máy tính bảng, người dùng đã có thể tự do chia sẻ muôn vàn khoảnh khắc đáng nhớ và cháy hết mình cùng những người thân yêu trong không khí lễ hội tưng bừng.

Giá thành và thông tin sản phẩm

• Máy tính xách tay HP ENVY Laptop 13-ah đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá tham khảo từ 21,49 triệu đồng.
• Máy tính đa chế độ HP Spectre x360 13-ae đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá tham khảo từ 39,99 triệu đồng.
• Máy in HP Ink Tank Wireless 415 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá tham khảo từ 4,5 triệu đồng.

Chế độ bảo hành

• Để xây dựng niềm tin nơi khách hàng và giúp người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm với các chế độ ưu đãi tốt nhất, HP Việt Nam áp dụng Chế độ bảo hành toàn diện cho tất cả các dòng sản phẩm máy tính xách tay HP ENVY và HP Spectre x360 bao gồm: Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800588868, Bảo hành tận nhà và đặc biệt là dịch vụ Bảo hành giao & nhận tại nhà miễn phí được triển khai tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
• Đối với các dòng sản phẩm HP Ink Tank 415, HP áp dụng Chế độ bảo hành dành cho máy in bao gồm: Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800588868, Bảo hành 1 đổi 1, Bảo hành giao & nhận tại nhà miễn phí được triển khai tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận