Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu

Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu

Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 1

Khi mở hộp chiếc ConceptD 7 này ra, bạn sẽ chẳng có gì ấn tượng ngoài một bộ vỏ trắng muốn đến ‘tê người’ giống lớp tuyết phủ trắng xóa. Máy không có lớp áo màu sắc, phô trương giống những chiếc laptop gaming của hãng khác hay chính Acer Predator. Nhưng khoan, hãy nhớ lại đối tượng của dòng máy này nhắm tới, đó là những người dùng thuộc lĩnh vực sáng tạo, làm các công việc chỉnh sửa và dựng video. Đến đây, nhiều người cũng hiểu tại sao Acer lại tạo ra một chiếc máy như vậy, những nhà sáng tạo vốn đã quá nhiều ‘màu sắc’ trong các ý tưởng vì vậy họ cần một chiếc máy đủ mạnh, đủ thời trang và đáp ứng khả năng di động. Và thực tế ConceptD 7 vẫn quá cuốn hút với tông trắng tinh khôi nhìn rất đã.

Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 2

Acer ConceptD 7 sở hữu vỏ kim loại cao cấp với hợp kim nhôm-magiê ở mặt trên và khu vực chiếu nghỉ tay; hợp kim magiê-lithium ở mặt dưới. Nhưng nhiều người cầm vào ban đầu sẽ lầm tưởng máy từ nhựa bởi máy cực kỳ mỏng nhẹ với thân máy chỉ dày 17.9 mm, khối lượng là 2.1kg và lớp phủ được Acer hoàn thiện rất mịn nền nhầm là chuyện dễ hiểu. Bản lề là kiểu truyền thống và cũng không thể xoay 360 hay gì cả, bàn rê chuột không quá lớn nhưng nó chính xác hơn trên nhiều sản phẩm khác, bàn phím chắc chắn có đèn nền màu vàng hổ phách đem lại cảm giác tự nhiên, mềm mại. Loa ngoài có hệ thống âm thanh vòm 360° cao cấp nằm ngay trên bàn phím, chất lượng khá tốt.

Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 3

Màn hình là một trong những thứ đáng giá nhất trên ConceptD 7, đây là thứ người dùng tiếp xúc nhiều nhất, đặc biệt hơn nếu nó phục vụ cho các công việc yêu cầu độ chính xác. Mẫu laptop này được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 15.6 inch với độ phân giải 4K (3,840 x 2,160 pixel), với dải màu rộng 100% Adobe RGB cùng độ sai màu Delta E<2 cho="" độ="" chính="" xác="" màu="" sắc="" vượt="" trội.="" màn="" hình="" chiếm="" 81%="" diện="" tích="" mặt="" trước="" do="" viền="" rất="">

Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 4

Khi NVIDIA giới thiệu nền tảng NVIDIA Studio cho các nhà sáng tạo và nâng cấp Ray-Tracing, Acer nhanh chóng tích hợp ngay GPU mới ra mắt là Quadro RTX 5000 cho mẫu laptop thế hệ mới của mình, hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt trội về hiệu năng, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn. Các thông số còn lại gồm vi xử lý Intel Core i7-9750H, RAM 32GB DDR4, bộ nhớ 1TB PCIe SSD NVMe.

Quạt tản nhiệt 3D Gen Aeroblade thế hệ 4 cho độ ồn dưới 40db ngay cả khi CPU hoạt động hết công suất, một điều rất cần thiết đối với những nhà sáng tạo.

Với thiết kế và cấu hình hiện có, Acer ConceptD 7 thực sự là một lựa chọn không thể tốt hơn cho những người dùng yêu cầu cao trong việc xử lý công việc.

Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 5

Các cổng kết nối trên ConceptD 7 bao gồm cổng 3 x USB 3.1, HDMI 2.0, Thunderbolt 3 USB-C tốc độ truyền lên tới 40Gbps và MiniDP để kết nối tối đa ba màn hình gắn ngoài. Tính năng Killer DoubleShot Pro cho kết nối WiFi mạnh mẽ và ổn định. Cảm biến vân tay được tích hợp sẵn, làm việc hiệu quả thông qua Windows Hello.

Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 6
Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 7
Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 8
Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 9
Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 10
Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 11
Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 12
Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 13
Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 14
Trên tay Acer ConceptD 7 tại Việt Nam: không phải dân chuyên khó lòng thấu hiểu ảnh 15

 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận