Trên tay Asus ZenBook Flip S (UX371): laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới

Trên tay Asus ZenBook Flip S (UX371): laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 1

Trong loạt sản phẩm máy tính xách tay sử dụng nền tảng vi xử lí Intel Core i thế hệ 11, một trong những mẫu máy để lại ấn tượng nhiều nhất chính là ZenBook Flip S . Chiếc máy này hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn tìm một chiếc laptop đẹp, linh hoạt, cấu hình mạnh, giải trí đa dạng.

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 2

Nếu chỉ nhìn nhanh thiết kế bên ngoài, ZenBook Flip S sẽ không quá khác biệt bởi máy vẫn kế thừa ngôn ngữ Zen quen thuộc của Asus đó là những đường tròn đồng tâm tỏa ra từ lô-gô Asus nhưng thứ khác biệt của một sản phẩm cao cấp đó là những chi tiết, trên chiếc máy này đó là những đường cắt màu vàng đồng tinh tế, sang trọng giống với màu lô-gô Asus phía mặt A. Bạn chắc chắn sẽ không thấy được những chi tiết này trên những mẫu máy phổ thông.

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 3

Với độ mỏng chỉ 13,9mm và trọng lượng chỉ 1,2kg, ZenBook Flip S là mẫu máy tính xách tay OLED 2 trong 1 mỏng nhất thế giới vì vậy vẻ cuốn hút của máy là không phải bàn cãi. Kết hợp với bản lề xoay lật cứng vững, việc cầm nắm, xoay ZenBook Flip S đều rất đơn giản.

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 4

Độ hoàn thiện của máy cũng rất cao, vỏ ngoài hoàn toàn bằng nhôm và có tông màu xanh xám có thể thay đổi tùy góc nhìn. Thiết kế bản lề 360° ErgoLift cho phép máy sử dụng như một máy tính bảng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau chẳng hạn như ba mẹ có thể dùng như laptop nhưng khi đưa cho con cái, chúng có thể dùng như máy tính bảng giải trí. Khi lật bàn phím ra, giao diện máy sẽ tự động chuyển đổi sang dạng máy tính bảng. Theo Asus, bản lề này có thể lên đến 20.000 lần đóng / mở.

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 5

UX371 trang bị bàn phím tràn ra cạnh, hành trình phím 1,4mm và các phím chức năng riêng biệt đem đến trải nghiệm gõ thoải mái, không mất thời gian làm quen layout. Bàn phím có đèn nền LED và hiển thị khá rõ ràng. Bạn sẽ không tìm thấy phím số ở đây vì NumPad đã tích hợp ngay vào bàn di chuột, nhấn giữ 1 giây ở góc phải để NumPad hiện lên.

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 6
Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 7

Về cổng kết nối, máy có 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C với băng thông lên đến 40 Gbps và một cổng HDMI 1.4. Cổng USB-C cũng hỗ trợ sạc qua bất kỳ bộ sạc USB-C tiêu chuẩn nào hoặc sạc dự phòng. Ở bên phải là nút nguồn và cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A. Về kết nối không dây, máy đi kèm với card mạng không dây băng tần kép Intel AX201 WiFi 6 (802.11ax) và Bluetooth 5.0.

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 8

Điểm chưa thích duy nhất có lẽ là phím nguồn ở cạnh phải hơi nhỏ vì vậy hơi khó nhấn. Nhưng cũng dễ hiểu vì bàn phím đã không còn khoảng trống nào để bố trí phím Nguồn cho đẹp mắt và chúng ta cũng không cần động tới phím này quá nhiều.

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 9

ZenBook Flip S UX371 có màn hình cảm ứng 4K UHD OLED với độ phân giải 3840 × 2160 và hỗ trợ HDR. Đây là màn hình NanoEdge vì vậy viền rất mỏng, đúng chất laptop hiện đại ngày này. Màn hình có tỷ lệ tương phản 1.000.000: 1 với thời gian phản hồi 0,2ms, hỗ trợ Asus Pen cho việc viết, vẽ, thiết kế với độ nhạy 4096 áp lực nhấn.

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 10

Độ sáng màn hình 500 nit, gam màu 100% DCI-P3, PANTONE, DisplayHDR 500 True Black và được chứng nhận TÜV Rheinland về tính năng bảo vệ mắt. Đây có thể coi là màn hình tốt nhất dành cho cả giải trí và làm việc đồ họa.

Trên tay Asus ZenBook Flip S : laptop 2 trong 1 cao cấp, mỏng nhất thế giới ảnh 11

Nâng cấp đáng kể tiếp theo so với thế hệ trước đó là máy được trang bị Intel Core i7-1165G7, tích hợp nhân đồ hoạ Iris Xe, RAM 16GB, ổ SSD 1TB M.2 đem lại tốc độ nhanh hơn tới 34% so với phiên bản năm ngoái. Và là laptop đầu tiên của Asus đạt chuẩn Intel Evo. Với việc đạt chứng nhận này, chiếc laptop mới từ ASUS sẽ có thời gian sử dụng pin ít nhất 9 tiếng (option màn hình FHD), tốc độ khởi động rất nhanh, người sử dụng chỉ mất 1 giây để đánh thức máy từ trạng thái sleep.

UX371 có pin lithium-polymer 67Wh và hứa hẹn thời lượng pin lên tới 15 giờ chỉ với một lần sạc và có thể sạc nhanh lên đến 60% chỉ trong 39 phút. ZenBook Flip S là một trong những chiếc ultrabook mới hứa hẹn nhất với thiết kế cao cấp và hiệu suất cao, đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí hiện nay.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận