Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 1

HP Spectre, mẫu laptop mỏng và đẹp nhất thế giới vừa được HP giới thiệu tại sự kiện ở Versailles, Pháp. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi HP Inc., một trong hai công ty vừa tách ra khỏi HP để đi theo định hướng trở thành một hãng sản xuất máy tính tiên phong về phong cách và công nghệ.

Điểm nổi bật của HP Spectre đến từ thiết kế vô cùng ấn tượng của sản phẩm, máy sở hữu bộ khung nhôm cao cấp được mài siêu mỏng bằng máy cắt CNC. Mặt đáy được làm từ sợi carbon để đảm bảo độ bền cũng như sự mỏng nhẹ của sản phẩm. Màu sắc và các họa tiết được HP lấy cảm hứng tạo hình từ những món đồ trang sức của phái đẹp.

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 2

Với việc sở hữu độ mỏng 10,4mm, HP đã phải thay đổi và làm mới rất nhiều thành phần cấu tạo trên Spectre so với các dòng sản phẩm trước đây của hãng. Phần bản lề tích hợp khe tản nhiệt, kết nối giữa màn hình và khung máy đã được tinh chỉnh để đảm bảo độ mỏng, nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn về sự cứng cáp, không bị rung lắc trong quá trình trải nghiệm.

Máy sở hữu màn hình IPS 13,3 inch độ phân giải FullHD với lớp kính cường lực Gorilla Glass phủ ở trên. Mặt sau là lớp vỏ kim loại nhám khá là bám vân tay với điểm nhấn là logo HP phiên bản mới, mà theo như công bố hãng đã phải mất đến 5 năm để đưa ra quyết định sử dụng nguyên mẫu logo này. 

Về phần cứng, máy có hai phiên bản với thế hệ chip Core i5 và i7 thế hệ thứ 6, tích hợp ổ SSD PCle cho băng thông lớn hơn cùng bộ nhớ RAM 8GB. Ngoài ra, HP trang bị cho Spectre 13,3 inch loa ngoài với công nghệ âm thanh stereo do B&O phát triển, cùng 3 cổng USB Type-C hỗ trợ kết nối Thunderbolt nhằm nâng cao tốc độ truyền tải cũng như tăng độ mỏng cho máy.

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 3

Đặc biệt, để giúp Spectre luôn trong tình trạng mát nhất trong quá trình sử dụng, HP đã trang bị một hệ thống tản nhiệt tích hợp sẵn hai quạt làm mát. Cách thức vận hành là sử dụng luồng khí được hút vào từ mặt sau và trên bề mặt bàn phím, sau đó chuyển đến để làm mát các lá đồng của bộ phân tản nhiệt trước khi đẩy chúng ra khỏi máy qua các khe thoát gió được đặt ngay trên bản lề ở phía sau. Đây là một những thiết kế tản nhiệt thông minh nhất hiện nay trên các dòng laptop. 

Hiện tại, HP đã cho phép người dùng đặt hàng HP Spectre 13,3 inch, mức giá cho phiên bản cấu hình thấp nhất là 1.169USD. Thời gian dự kiện ra mắt tại Việt Nam sẽ vào khoảng cuối tháng 5 này. 

Một số hình ảnh trên tay HP Spectre 13,3 inch tại Việt Nam:

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 4

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 5

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 6

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 7

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 8

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 9

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 10

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 11

Trên tay HP Spectre, laptop mỏng và đẹp nhất thế giới - ảnh 12

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận