Trên tay laptop gaming Acer Nitro 7: thiết kế gọn ngầu, 'nội lực' mạnh mẽ

Trên tay laptop gaming Acer Nitro 7: thiết kế gọn ngầu, 'nội lực' mạnh mẽ

Trên tay laptop gaming Acer Nitro 7: thiết kế gọn ngầu, nội lực mạnh mẽ ảnh 1
Trước đó có thể bạn đã nghe đến dòng sản phẩm Acer Nitro có mức giá phải chăng nhưng Nitro 7 năm nay đánh dấu một điều đặc biệt. Đó là cho dù có thông số phần cứng tốt, màn hình lớn tần số quét 144Hz nhưng sản phẩm này vẫn nhẹ hơn một so với hầu hết các laptop gaming khác trên thị trường. Cụ thể, máy nặng 2,5kg và mỏng chỉ 19,9mm.
Trên tay laptop gaming Acer Nitro 7: thiết kế gọn ngầu, nội lực mạnh mẽ ảnh 2
 
Trên tay laptop gaming Acer Nitro 7: thiết kế gọn ngầu, nội lực mạnh mẽ ảnh 3
Mặt trước máy làm từ kim loại phay xước màu đen nhìn cực kỳ nam tính đi kèm 3 đường gân chạy song song càng làm tăng độ ngầu của chiếc máy này. Acer đã chọn tông màu chủ đạo cho lưới tản nhiệt hay bàn phím đều là đỏ - đen. Thậm chí, phím điều hướng, phím WASD và bàn di chuột đều có viền đỏ chạy bao quanh. Tuy nhiên trải nghiệm thực tế cho thấy cảm giác gõ phím không ấn tượng lắm, các phím vẫn còn hơi lỏng lẻo.

Màn hình độ phân giải cao kích thước 15,6 inch có khả năng tái tạo màu sắc chân thật với tần số quét 144Hz và thời gian phản hồi 3 ms. Nitro 7 được trang bị bộ vi xử lý i9 thế hệ thứ chín, RAM DDR4 lên đến 16GB nhưng máy sẽ không sử dụng card đồ hoạ RTX giống dòng Helios, đây cũng là điều dễ hiểu bới các đối thủ cũng đều chưa có.

Trên tay laptop gaming Acer Nitro 7: thiết kế gọn ngầu, nội lực mạnh mẽ ảnh 4
 
Trên tay laptop gaming Acer Nitro 7: thiết kế gọn ngầu, nội lực mạnh mẽ ảnh 5
 
Trên tay laptop gaming Acer Nitro 7: thiết kế gọn ngầu, nội lực mạnh mẽ ảnh 6
 
Trên tay laptop gaming Acer Nitro 7: thiết kế gọn ngầu, nội lực mạnh mẽ ảnh 7
Các cổng kết nối bao gồm cổng USB Type-A duy nhất ở phía bên tay phải, cạnh đó là giắc âm thanh 3.5mm. Hai cổng USB Type-A nữa được tìm thấy ở cạnh trái, cùng với khe HDMI 2, cổng USB Type-C và cổng Gigabit Ethernet. Máy sẽ không có cảm biến vân tay mà sử dụng nhận diện khuôn mặt qua Windows Hello.

Theo nhà sản xuất công bố, Nitro 7 có thể sử dụng tới 7 giờ trong một lần sạc. Hiếm có laptop gaming nào đạt được kết quả tốt như thế. Nitro 7 xuất hiện mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa mức giá phải chăng và tính năng chơi game cao cấp.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận