Trộm có tâm: Một sinh viên nhận thư xin lỗi của kẻ trộm sau khi bị lấy mất laptop

Trộm có tâm: Một sinh viên nhận thư xin lỗi của kẻ trộm sau khi bị lấy mất laptop

Trộm có tâm: Một sinh viên nhận thư xin lỗi của kẻ trộm sau khi bị lấy mất laptop ảnh 1
Đầu tháng này, một sinh viên Đại học mang tên Steve Valentine đăng tải lên Twitter của mình về sự việc một người bạn cùng phòng của mình bị mất laptop. Nhưng một điều đáng buồn cười là ngay sau đó, anh chàng này đã nhận được một bức thư Gmail của chính tên trộm, giãi bày về tình trạng nghèo đói của hắn cũng như gửi lời xin lỗi tới anh sinh viên!
Trộm có tâm: Một sinh viên nhận thư xin lỗi của kẻ trộm sau khi bị lấy mất laptop ảnh 2
Ngay lập tức dòng Tweet của Stevie trở nên nổi tiếng, được chia sẻ tới 26.000 lần. Nhiều người cũng tỏ ý thương cảm với tên trộm, vì hắn bị dồn tới đường cùng mới phải đi hành nghề trộm cắp như vậy.
Trộm có tâm: Một sinh viên nhận thư xin lỗi của kẻ trộm sau khi bị lấy mất laptop ảnh 3
Tên trộm cũng nói thêm rằng sẽ gửi toàn bộ những tài liệu học tập của anh sinh viên bị mất laptop, nếu anh ấy muốn. Việc này giống hệt như ăn trộm ví, nhưng cố tình vứt lại chứng minh thư cho người bị mất vậy!
Trộm có tâm: Một sinh viên nhận thư xin lỗi của kẻ trộm sau khi bị lấy mất laptop ảnh 4
Hiện vẫn chưa rõ người sinh viên này có báo công an để đi tìm kẻ trộm 'tốt bụng' này để lấy lại laptop hay không. Một số người cũng thể hiện ý muốn được ủng hộ tiền nếu như tìm ra tên trộm này, với điều kiện là hắn phải trả lại laptop cho nạn nhân.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận