VAIO sẽ ra mắt bộ đôi ultrabook mới với chip Intel Core i thế hệ thứ 8

VAIO sẽ ra mắt bộ đôi ultrabook mới với chip Intel Core i thế hệ thứ 8

VAIO sẽ ra mắt bộ đôi ultrabook mới với chip Intel Core i thế hệ thứ 8 ảnh 1
Kể từ thời điểm Vaio không còn gắn liền với tên tuổi Sony, các dòng laptop mang thương hiệu này đã bớt ấn tượng và ít được nhắc. Mặc dù vậy, Vaio sẽ không từ bỏ thị trường máy tình xách tay, mà vẫn tiếp tục trở mình với 2 mẫu laptop cao cấp mới có phần cứng mạnh mẽ với tên gọi là Vaio S11 và S13.

Vaio S11 và S13 sẽ là những chiếc ultrabook cực nhỏ gọn nhưng được trang bị các thông số kỹ thuật hàng đầu. Cả hai model này có kích thước cực ấn tượng với độ dày chỉ 17,78mm, cân nặng lần lượt là 0,86 kg và 1,09 kg. Vaio S11 có kích thước màn hình trùng với tên gọi của mình là 11,6 inch và trên Vaio S13 sẽ có kích thước lớn hơn đôi chút là 13,3 inch. Bộ đôi này có nhiều phiên bản khác nhau về cấu hình để lựa chọn gồm phiên bản dùng bộ vi xử lý Intel Core i5 8250U và Core i7 8550U.

VAIO sẽ ra mắt bộ đôi ultrabook mới với chip Intel Core i thế hệ thứ 8 ảnh 2
Khác với những năm trước đây, bộ xử lý năm nay Vaio dùng bao gồm 4 lõi vật lý với 8 luồng nhưng chúng sẽ không thuộc series HQ. Về RAM và khả năng lưu trữ, Vaio S11 và S13 có thể sử dụng đến 16GB RAM và 1TB bộ nhớ SSD.

Viên pin trên Vaio S11 có thể cung cấp đến 15 giờ sử dụng pin liên tục, trong khi S13 sẽ dử dụng được 12 giờ cho mỗi làn sạc. Về kết nối, cả hai thiết bị sở hữu các cổng kết nối gồm 3 cổng USB 3.0, cổng HDMI, cổng đọc thẻ nhớ và nó cũng đi kèm hỗ trợ 4G LTE. Mặc dù không được trang bị một card đồ họa chuyên dụng nhưng đây có thể sẽ trở thành một trong những chiếc ultrabook ấn tượng nhất trong năm 2018.

 

Và số tiền để sở hữu bộ đôi Vaio S11 và S13 cũng ấn tượng không kém, với mức giá khởi điểm từ 1.365 USD (khoảng 31 triệu đồng) và hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt.

Theo Gizmochina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận