Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất

Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất

Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 1
Vỏ case gaming MSI MPG SEKIRA 500 được lấy cảm hứng từ chiếc rìu huyền thoại trong tay Perun - Thần sấm sét trong thần thoại Slav. Thiết kế gọn gàng kết hợp với mặt phay xước ở mặt trước thể hiện sức mạnh tối thượng của chiếc rìu Perun khi đang tiêu diệt linh hồn quỷ dữ.
Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 2
 
Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 3
 
Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 4
Vỏ case MPG SEKIRA 500X được trang bị tấm bằng kính cường lực hai bên thiết kế như chiếc cửa để game thủ mở đóng thuận tiện hơn và đem lại độ bền và nhìn rõ hơn bên trong. Khung tản nhiệt có thể tháo rời thân thiện với người dùng để lắp đặt quạt làm mát của bộ tản nhiệt nước mà không cần dụng cụ hỗ trợ. Chứa tối đa ba quạt RGB kèm theo tản nhiệt nước và Hub 8 cổng LED RGB có thể chỉnh hiệu ứng LED để điều khiển đèn RGB của bạn theo phong cách cá nhân.

MPG SEKIRA 500G mang đến cho game thủ sự đơn giản với các đường viền cắt vàng. Nó cũng chứa khung tản nhiệt có thể tháo tời để hỗ trợ quạt kèm tản nhiệt nước lên đến 3 quạt để thông gió tốt hơn. MPG SEKIRA 500G Series hoạt động hoàn hảo với tất cả các bộ tản nhiệt cho trải nghiệm chơi game không bị nóng.

Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 5
 
Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 6
 
Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 7
 
Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 8
 
Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 9
 
Vỏ case MSI MPG SEKIRA 500 Series: gọn gàng nhưng chất ảnh 10
Vỏ case MPG SEKIRA 500P có tấm bằng kính cường lực hai bên biến vỏ case thành một pháo đài mạnh mẽ cho phép game thủ thể hiện phong cách cá nhân. Hơn nữa, thiết kế này cũng cải thiện khả năng sử dụng cho game thủ với khả năng nâng cấp thiết bị một cách nhanh chóng. Khe cắm dọc card đồ họa để khoe được linh kiện này dễ dàng hơn. Vỏ case này cũng hoàn toàn tương thích với bộ tản nhiệt nước 360mm, 280mm và 120mm.

Ảnh Phong Trần

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận