Vượt qua giới hạn về Sáng tạo và Đổi mới

Vượt qua giới hạn về Sáng tạo và Đổi mới

Với nguồn cảm hứng đó, Dell chính thức ra mắt các mẫu máy trạm, máy tính cá nhân và phụ kiện, hướng đến mục đích giúp mọi người sáng tạo, giải trí và làm được nhiều hơn thế nữa từ mọi nơi.
SÁNG TẠO
Lãnh vực sáng tạo nội dung vẫn đang tiếp tục nở rộ với sự ra đời của nhiều nền tảng mới, một làn sóng các tài năng mới nổi lên và các phương thức mới để kết nối với nhóm khán giả tại gia đang ngày một tăng lên. Dù bạn là một tài năng triển vọng hay đã đạt được những thành tựu dưới vai trò kỹ sư âm thanh, nhiếp ảnh gia, họa sĩ diễn hoạt, kiến trúc sư, quản lý tổ chức triển lãm hoặc đang nghiên cứu VR/AR hoặc in 3D, v.v. Dell đều có thể hỗ trợ bạn với các mẫu máy tính cá nhân và máy trạm được sinh ra dành cho sự sáng tạo.
Vượt qua giới hạn về Sáng tạo và Đổi mới ảnh 1
Nhiếp ảnh gia và chuyên gia quay video @Drewgiggity đang xử lý công việc với mẫu máy trạm di động thuộc dòng Precision 5000 của Dell #DellInsideCircle
Để thúc đẩy giới hạn của sự sáng tạo của người dùng, Dell đã cải tiến Precision 5560, Precision 5760 và XPS 15, đồng thời trang bị vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11 và vi xử lý Xeon dành cho máy trạm di động mới nhất. Hình ảnh và các bản thiết kế trở nên chân thật hơn bao giờ hết nhờ màn hình InfinityEdge hiển thị chuẩn xác màu sắc; ngoài ra, XPS 15 có thêm tùy chọn tấm nền OLED. Trang bị card đồ họa RTX mới nhất từ NVIDIA và nhận được sự hỗ trợ từ chương trình NVIDIA Studio, những mẫu laptop mỏng nhẹ và thời trang này chính là thiết bị người dùng cần để có thể sáng tạo mọi nơi, mọi lúc.
Vượt qua giới hạn về Sáng tạo và Đổi mới ảnh 2
Nghệ sĩ vẽ minh họa @Carritube đang sử dụng mẫu máy trạm di động thuộc dòng Precision 5000 của Dell #DellInsideCircle
Với những chuyên gia tìm kiếm một cỗ máy mạnh mẽ sử dụng card đồ họa RTX A5000 dành cho laptop của NVIDIA và được thiết kế để chinh phục những tác vụ nặng như biên tập video HDR ở độ phân giải 8K và chạy mô phỏng 3D, các sản phẩm máy trạm thuộc dòng Precision 7000 chính là câu trả lời. Các mẫu máy trạm được nâng cấp của Dell có thể xử lý hầu hết các tác vụ nặng một cách dễ dàng. Đây là những mẫu máy trạm đầu tiên của Dell được trang bị các tùy chọn kết nối 5G.
Vượt qua giới hạn về Sáng tạo và Đổi mới ảnh 3
@Eran_Stern sử dụng mẫu máy trạm di động thuộc dòng Precision 7000 của Dell #DellInsideCircle
LÀM VIỆC
Không phải mọi dự án quan trọng đều nhằm mục đích tạo ra một sản phẩm bom tấn mới, tạo ra những bản nhạc hit hay chinh phục đấu trường. Một số dự án tập trung vào việc đảm bảo ký kết các hợp đồng kinh doanh, chia sẻ các ý tưởng lớn hoặc làm việc nhóm với đồng nghiệp và khách hàng. Chúng ta đang sống trong môi trường làm việc kết hợp, vì vậy địa điểm và môi trường xung quanh luôn phát triển không ngừng và có thể thay đổi trong thời gian ngắn. Đó là lý do Dell tiếp tục thiết kế các mẫu PC thông minh hơn, làm việc nhóm hiệu quả và hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối.

Vượt qua giới hạn về Sáng tạo và Đổi mới ảnh 4

Vậy những sản phẩm mới nào sẽ phục vụ hiệu quả cho công việc?
Hiệu năng vượt trội: Vừa qua Dell đã giới thiệu dòng PC OptiPlex, đồng thời nâng cấp các thùng máy để bàn thuộc dòng Precision 3000 với các vi xử lý Intel® thế hệ 11 mới nhất. Ngoài các cập nhật về vi xử lý và card đồ họa, một số thiết bị của các dòng máy tính Latitude, Precision và XPS sẽ được nâng cấp thêm một số tính năng như tốc độ xung nhịp của bộ nhớ sẽ được nâng lên 3200MHz, cổng Thunderbolt 4 và các tùy chọn kết nối 5G.
Phát triển bền vững: Mục tiêu lớn của Dell vào năm 2030 là một dự án đầy tham vọng, cam kết tiếp tục sử dụng các nguyên liệu tái chế và tái tạo trong việc sản xuất các dòng sản phẩm. Dell mở rộng việc ứng dụng nhựa sinh học trong việc sản xuất hai sản phẩm Latitude 5421 và 5521 mới. Được làm từ cao dầu (tall oil), những vật liệu tái tạo này được dùng để sản xuất mặt lưng màn hình (chiếm 21% trọng lượng). Dell cũng đang tìm kiếm các giải pháp để sử dụng nhiều hơn các loại vật liệu tái chế trong sản xuất. Cụ thể, hai sản phẩm OptiPlex 7090 Tower và 7090 Small Form Factor những mẫu máy tính đầu tiên của Dell có ổ cứng làm từ nhôm tái chế được sản xuất khép kín (chiếm 20% trọng lượng). Hai sản phẩm XPS 15 và 17 cũng nhận được chứng nhận Vàng từ EPEAT. Ngoài phần cứng, các túi Ecoloop của Dell có lớp phủ chống chịu thời tiết được làm từ những tấm phim tái chế thu hồi từ kính chắn gió trên xe hơi.
Nâng cao năng suất: Nhiều nghiên cứu cho thấy mọi người làm việc hiệu quả hơn 38% khi sử dụng đúng màn hình và phụ kiện. Với màn hình Dell 32 4K USB-C Hub và tai nghe Dell Premier Wireless ANC chống ồn chủ động, người dùng có thể kết nối và làm việc nhóm liên tục, từ đó gia tăng năng suất.
Dell thấu hiểu được cách thức và địa điểm để sáng tạo, giải trí và làm việc luôn phát triển không ngừng, vì vậy Dell cũng kỳ vọng công nghệ sẽ phát triển tốt hơn. Đó là lý do tại sao Dell tạo ra công nghệ hướng đến tương lai để truyền cảm hứng cho bạn, kết nối bạn với những người thân yêu nhất và là trung tâm của những ý tưởng và khái niệm mới sẽ thay đổi thế giới. Sự đổi mới của Dell sẽ không bao giờ ngưng. Và nó được gọi là trải nghiệm Dell.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận