X1 Titanium Yoga: mẫu ThinkPad mỏng nhất từ trước đến nay

X1 Titanium Yoga: mẫu ThinkPad mỏng nhất từ trước đến nay

X1 Titanium Yoga: mẫu ThinkPad mỏng nhất từ trước đến nay ảnh 1
Lenovo đã công bố một loạt bổ sung cho dòng ThinkPad, nổi bật nhất là mẫu X1 Titanium Yoga mới. Đây là chiếc ThinkPad mỏng nhất từng được giới thiệu, và cũng là chiếc máy tính 2 trong 1 mỏng nhất hiện nay với độ mỏng 11mm. Trọng lượng của nó cũng chỉ là 1,15kg, Lenovo gọi là "vật liệu titan". Máy có màn hình cảm ứng 2K tỷ lệ 3: 2, đạt độ sáng 450 nits.
X1 Titanium Yoga: mẫu ThinkPad mỏng nhất từ trước đến nay ảnh 2
Bên trong, X1 Titanium Yoga được trang bị bộ vi xử lý Core i7 vPro thế hệ thứ 11 mới nhất của Intel, đạt chứng nhận Intel Evo. RAM 16GB, SSD tối đa 1TB PCIe, pin 44,5Whr. Máy hỗ trợ bút stylus và có thể mua kèm cây bút Precision Pen (nó có nam châm để hít vào cạnh máy). Trên máy có 2 cổng USB-C tích hợp Thunderbolt 4, không có các cổng truyền thống khác. Ngoài ra còn có camera hồng ngoại với cửa che vật lý, cảm biến vân tay, kết nối 5G và Wi-Fi 6.
X1 Titanium Yoga sẽ có giá khởi điểm là 1.899 USD.
X1 Titanium Yoga: mẫu ThinkPad mỏng nhất từ trước đến nay ảnh 3
ThinkPad X1 Carbon Gen 9. 
Ngoài ra Lenovo cũng cập nhật ThinkPad X1 Carbon Gen 9 và ThinkPad X1 Yoga Gen 6, 2 mẫu máy đầu tiên hỗ trợ Dolby Voice. Ngoài ra chúng đều được trang bị tính năng giảm ánh sáng xanh, cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn. X1 Carbon Gen 9 có màn hình 16:10 mới, khe tản nhiệt phía sau, bàn di chuột rộng hơn và pin lớn hơn thế hệ trước. Giá khởi điểm từ 1.429 USD, bán ra từ tháng 2 năm nay.
X1 Titanium Yoga: mẫu ThinkPad mỏng nhất từ trước đến nay ảnh 4
ThinkPad X1 Yoga Gen 6. 
Trong khi đó, X1 Yoga Gen 6 cũng có màn hình 16:10, pin lớn hơn và bàn di chuột rộng hơn, bổ sung màu “Storm Grey” mới. Giá khởi điểm từ 1.569 USD.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận