Xiaomi Mi Pad 4 lộ diện hoàn toàn trong bộ ảnh quảng cáo chính thức

Xiaomi Mi Pad 4 lộ diện hoàn toàn trong bộ ảnh quảng cáo chính thức

Xiaomi Mi Pad 4 lộ diện hoàn toàn trong bộ ảnh quảng cáo chính thức ảnh 1

Thông tin về việc Xiaomi chuẩn bị ra mắt chiếc máy tính bảng Mi Pad 4 là gần như chắc chắn bên cạnh mẫu smartphone giá rẻ Redmi 6 Pro. Mới đây, sản phẩm này đã lộ diện hoàn toàn trong bộ ảnh quảng cáo chính thức. Cụ thể, Mi Pad 4 là một chiếc tablet nhỏ gọn với màn hình 8 inch, tỉ lệ màn hình 16:10 và hứa hẹn sẽ có viền màn hình rất mỏng. Trong khi đó, mặt lưng của máy lại có nhiều điểm tương đồng với mẫu iPad Mini đến từ Apple từ vị trí đặt cụm camera cho đến phần nhựa màu trắng dùng làm nơi đặt ăng ten bắt sóng 4G LTE cho máy (đối với phiên bản hỗ trợ sóng di động). 

Xiaomi Mi Pad 4 lộ diện hoàn toàn trong bộ ảnh quảng cáo chính thức ảnh 2
Xiaomi Mi Pad 4 lộ diện hoàn toàn trong bộ ảnh quảng cáo chính thức ảnh 3

Về mặt cấu hình, Xiaomi Mi Pad 4 được cho sẽ có chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM tùy chọn 4/6GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64/128GB và viên pin dung lượng lớn lên đến 6000 mAh. Tuy nhiếp ảnh không phải là điểm mà Xiaomi hướng đến sản phẩm này nhưng trên Mi Pad 4 vẫn sẽ có camera trước sau độ phân giải lần lượt là 5MP/13MP và đi kèm phần mềm hỗ trợ AI giúp mang đến thông số chụp tốt nhất cho người dùng.

Xiaomi Mi Pad 4 lộ diện hoàn toàn trong bộ ảnh quảng cáo chính thức ảnh 4

Giá bán của Xiaomi Mi Pad 4 phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB sẽ rơi vào khoảng 230 USD (~5,3 triệu đồng). Phiên bản cấu hình cao hơn sẽ có giá 308 USD (~7 triệu đồng) có hỗ trợ sóng 4G LTE.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận