Xiaomi xác nhận ngày ra mắt Mi Pad 4

Xiaomi xác nhận ngày ra mắt Mi Pad 4

Xiaomi xác nhận ngày ra mắt Mi Pad 4 ảnh 1
Năm ngoái, Xiaomi ra mắt Mi Pad 3 với màn hình kích thước 7,9 inch, sở hữu thân máy bằng kim loại đẹp mắt và sang trọng. Mi Pad 3 là một nâng cấp nhỏ so với Mi Pad 2 và chỉ được bán giới hạn tại Trung Quốc. Trong tuần tới, cụ thể là ngày 25/6 thì Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu Mi Pad 4, chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng trong năm.

Xiaomi đã thông báo ngày ra mắt Mi Pad 4 qua một hình ảnh teaser và các thông tin về cấu hình, hình dáng tổng thể chiếc máy tính bảng mới vẫn chưa được Xiaomi tiết lộ. Một số thông tin rò rỉ xác nhận rằng Mi Pad 4 vẫn sở hữu kích thước màn hình 7,9 inch độ phân giải Full HD (2049 x 1536p) và nguyên mẫu có mã M1806D9W được phát hiện trên trang web FCC được cho là của Mi Pad 4.

Về cấu hình, vẫn chưa rõ thiết bị sẽ sử dụng bộ vi xử lý nào hay dung lượng RAM và bộ nhớ trong. Mi Pad 4 được cho bao gồm viên pin 6.000mAh, nguồn vào 5V/2A và hỗ trợ 2 băng tần 2,4 GHz và 5GHz. Vẫn không rõ phiên bản Mi Pad lần này được Xiaomi trang bị LTE hay không.

Xiaomi xác nhận ngày ra mắt Mi Pad 4 ảnh 2
Chúng ta còn gần 1 tuần nữa để đón nhận sự ra mắt của Mi Pad 4 và hy vọng chiếc máy tính bảng mới nhất sẽ được tích hợp sẵn nền tảng MIUI 10 cùng điều hướng bằng cử chỉ và loạt các tính năng MIUI 10 cung cấp, cũng như kỳ vọng Xiaomi mang thiết bị đến nhiều thị trường hơn trong tương lai.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận