Xuất hiện ốp lưng của iPad Mini 5, gợi ý tính năng mới

Xuất hiện ốp lưng của iPad Mini 5, gợi ý tính năng mới

Xuất hiện ốp lưng của iPad Mini 5, gợi ý tính năng mới ảnh 1
Vào tuần trước, có nhiều thông tin về việc Apple sẽ cho sản xuất lại dòng sản phẩm iPad Mini, sau khi không đoái hoài gì về nó trong năm 2018. Theo đó, iPad Mini 5 sẽ đi vào sản xuất rất sớm, và dự kiến sẽ lên kệ vào nửa đầu năm 2019. Mới đây một vài hình ảnh đầu tiên về phụ kiện ốp lưng của sản phẩm này cũng đã được tung lên mạng,

Ốp lưng này cho ta thấy được thiết kế của iPad Mini 5 không khác nhiều so với bản 4, nhưng đặc biệt hơn là vẫn giữ cổng nghe nhạc 3,5mm. Các chi tiết nữa bao gồm loa stereo, camera sau kép được cải tiến.

Xuất hiện ốp lưng của iPad Mini 5, gợi ý tính năng mới ảnh 2
Tính xác thực của hình ảnh này vẫn còn được bàn tán, nhưng theo Steve H.McFly thì rất có khả năng nó là thật. iPad Mini từ trước tới nay không có nhiều thay đổi về thiết kế, nên không ngoại trừ khả năng Apple sẽ đem nguyên thiết kế của phiên bản 4 lên phiên bản 5, chỉ nâng cấp phần cứng bên trong và các tính năng phần mềm mà thôi.

Ngoài iPad Mini 5, một số tin đồn cũng gợi ý rằng nữa trong năm 2019 để thay thế chiếc iPad gen 6. iPad 10 inch sẽ được công bố trong nửa cuối năm, với giá bán rẻ hơn so với dòng Pro.

Theo BGR

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận