Đông Thành - Hòa Phúc chính thức phân phối Bowers & Wilkins

Đông Thành - Hòa Phúc chính thức phân phối Bowers & Wilkins

Đông Thành - Hòa Phúc chính thức phân phối Bowers & Wilkins  ảnh 1
Hôm nay, tôi xin thông báo Cty TNHH Đông Thành - Hòa Phúc sẽ chính thức phân phối độc quyền tất cả sản phẩm Bowers & Wilkins tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ 01/01/2020. 

Nếu bạn là một người có niềm đam mê với các thiết bị âm thanh thì không thể nào không biết đến thương hiệu loa B&W, đây là một thương hiệu loa thuộc nhóm “Big Three” được ra đời và thành lập năm 1966. Nổi bật trong số các dòng sản phẩm của B&W không thể bỏ qua dòng loa 800 Series, thành công cả về thiết kế, công nghệ và trình độ chế tác. Sau 7 năm nghiên cứu - phát triển, B&W vừa công bố thế hệ mới của 800 Series Diamond.

Đông Thành - Hòa Phúc chính thức phân phối Bowers & Wilkins  ảnh 2  
B&W 800 Series Diamond hoàn toàn mới bao gồm 3 cặp loa sàn (802 D3 giá 25.500USD, 803 D3 giá 19.500USD và 804 D3 giá 10.500USD), đôi loa monitor đặt trên giá (805 D3 giá 7.500USD), 2 mẫu loa trung tâm cho giải trí gia đình (HTM1 D3 giá 7.500USD/loa và HTM2 D3 giá 4.650 USD/loa). Đáng chú ý nhất là cấu trúc các củ loa trung âm. B&W đã thay thế nón Kevlar bằng nón Continuum mà họ khẳng định sẽ mang đến dải âm rộng mở và trung tính hơn. Các củ bass sử dụng nón Aerofoil được tối ưu hóa trong thiết kế và mô phỏng để tái tạo và kiểm soát chính xác dải thấp tần. Cấu trúc thùng loa cũng đã thay đổi với phần mặt trước và hai bên được tạo hình từ một tấm ván cao cấp uốn cong liền mảnh và được giữ cố định phía sau bởi một tấm nhôm đặc. Kết quả là tạo ra một thùng loa có kết cấu vững chắc và chống cộng hưởng. Thùng tweeter cũng được làm mới bằng hợp kim nhôm khối cho chất lượng âm thanh tốt hơn.
Đông Thành - Hòa Phúc chính thức phân phối Bowers & Wilkins  ảnh 3  
Về phần Công Ty TNHH Đông Thành - Hòa Phúc, được thành lập năm 1992 và là nhà phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam cho các thương hiệu thiết bị âm thanh gia đình nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Công Ty Đông Thành - Hòa Phúc hiện có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong bộ phận kinh doanh bán hàng, với tiêu chí luôn lắng nghe, sẵn sàng tiếp đón và trả lời mọi thắc mắc của Quý Khách Hàng. Với sự đầu tư nghiêm túc về cả diện rộng lẫn chiều sâu, chúng tôi đảm bảo thời gian của Quý Khách Hàng đã bỏ ra sẽ đem đến những trải nghiệm âm nhạc sâu sắc và hài hoà nhất. 

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận