LG Z9 88 inch: TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới có giá 42.000 USD

LG Z9 88 inch: TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới có giá 42.000 USD

LG Z9 88 inch: TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới có giá 42.000 USD ảnh 1
TV OLED LG Z9 88 inch được coi là mẫu TV tiêu dùng cao cấp nhất cho đến nay. Nó được trang bị tấm nền OLED 88 inch và hỗ trợ độ phân giải 8K Ultra HD (7680 x 4320) với số lượng pixel gấp bốn lần 4K UHD, 16 lần Full HD. Với với hơn 33 triệu pixel tự phát sáng mang lại màu sắc giống như thật, góc nhìn rộng, tỷ lệ tương phản tuyệt vời và màu đen thực sự sâu.

Hiệu năng vượt trội của tấm nền OLED 8K của LG được tăng cường nhờ bộ vi xử lý thông minh thế hệ thứ hai (Alpha) 9 Gen 2 8K của công ty. Bộ xử lý nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh với công nghệ học sâu và truy cập vào cơ sở dữ liệu rộng lớn về thông tin hình ảnh. Điều này cho phép chip tối ưu hóa nội dung bằng cách nhận ra chất lượng nguồn và thực hiện thuật toán tốt nhất đảm bảo hình ảnh thật tuyệt vời.

LG Z9 88 inch: TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới có giá 42.000 USD ảnh 2
 
LG Z9 88 inch: TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới có giá 42.000 USD ảnh 3
Ngoài ra, TV LG 88Z9 cũng hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos 5.1. Học sâu cải thiện đáng kể đầu ra bằng cách phân tích nội dung nguồn để tạo hiệu ứng âm thanh nâng cao trong phim, âm trầm sâu hơn trong âm nhạc và giọng nói rõ ràng hơn trong các sự kiện thể thao. Người dùng có thể điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với điều kiện xem hoặc để TV đặt mức âm thanh tốt nhất dựa trên môi trường. TV hỗ trợ HDMI 2.1, cho phép người xem có cơ hội thưởng thức nội dung 8K với tốc độ 60 khung hình / giây nhanh chóng. TV cũng hỗ trợ chế độ trễ tự động thấp (ALLM), tốc độ làm mới biến (VRR) và kênh trả lại âm thanh nâng cao (eARC).

Lô hàng đầu tiên dành cho những người mua sớm sẽ có giá 40 triệu won (34.000 USD). Mặc dù giá này thấp hơn so với giá công bố nhưng vẫn cao đáng kể đối với hầu hết mọi người. Để thu hút nhiều người mua hơn, LG sẽ gửi kèm một máy lọc không khí làm quà tặng khi sản phẩm này được tung ra thị trường vào cuối tháng này. Sản phẩm này sẽ được bán ở Bắc Mỹ và Châu Âu trong quý ba năm nay.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận