Master & Dynamic MW65 – Thiết kế cao cấp, âm thanh mượt mà

Master & Dynamic MW65 – Thiết kế cao cấp, âm thanh mượt mà

Master & Dynamic MW65 – Thiết kế cao cấp, âm thanh mượt mà ảnh 1
Thiết kế khác biệt, ấn tượng

Master & Dynamic MW65 – Thiết kế cao cấp, âm thanh mượt mà ảnh 2
Ấn tượng ban đầu về MW65 đó là trông nó hệt như một chiếc tai nghe cao cấp với viền da, bản lề gập và miếng đệm tai bằng da cừu đen óng ánh. Ưu điểm của chiếc tai nghe này đó là vật liệu cấu tạo được làm từ nhôm anodized thay vì thép không gỉ, vì thế MW65 nhẹ hơn so với những đời tai nghe trước và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó việc tích hợp nút truy cập nhanh trợ lý ảo Google Assistant cũng là một tính năng khá thú vị của MW65. Điều đáng buồn là MW65 không vừa vặn với người dùng có kích thước đầu nhỏ.

Kết nối ổn định, độ nhiễu thấp

Master & Dynamic MW65 – Thiết kế cao cấp, âm thanh mượt mà ảnh 3
Mặc dù kết nối Bluetooth của MW65 chỉ ở 4.2 hay vì Bluetooth 5.0 nhưng ổn định và độ nhiễu ít. Tai nghe tương thích với hầu hết điện thoại sử dụng iOS hoặc Android và có phạm vi kết nối đến 20 mét.

Tai nghe MW65 hoàn toàn không gặp phải vấn đề gì khi thực hiện cuộc gọi. Người gọi và người nghe đều có thể hoàn toàn nghe rõ nhờ vào hai miếng đệm tai giảm nhiễu và công nghệ chống ồn chủ động. Tuy nhiên tai nghe lại không có tính năng sidetone cho phép người dùng có thể nghe giọng nói của mình bên trong tai nghe để hạn chế việc nói quá to, thiết nghĩ với mức giá 499 USD (khoảng 11 triệu 600 ngàn đồng) thì tai nghe nên được trang bị thêm tính năng này.

Chất lượng âm thanh mượt mà

Master & Dynamic MW65 – Thiết kế cao cấp, âm thanh mượt mà ảnh 4
“Âm thanh phong phú, ấm áp, mượt mà, thể hiện đầy đủ các chi tiết chính xác” là những gì mà Master & Dynamic hứa hẹn ở chiếc tai nghe MW65 này. So với chiếc tai nghe Sony WH-1000XM3 có dải bass mạnh mẽ hơn, âm lượng lớn hơn hay Beoplay H9i từ Bang & Olufsen cho dải âm treble sáng hơn thì chất âm của MW65 khá dễ nghe, cân bằng và mượt mà khiến cho bạn cảm thấy thoải mái nghe trong thời gian dài mà không bị ù tai, khó chịu.
Đối với một chiếc tai nghe chống ồn chủ động như MW65 thì khả năng tái tạo chi tiết khá tốt, các dải âm được tách biệt và âm trung cân đối trong toàn bộ âm trường. Dải bass của MW65 vẫn mở rộng với độ sâu và độ phân rã âm thanh tốt. Âm trung rõ ràng, phong phú với giai điệu thoải mái, lý tưởng cho việc nghe nhạc hàng giờ. Âm treble ngọt, dễ chịu và thoáng, không gây mệt mỏi khi nghe đến những đoạn cao trào.

Khả năng chống ồn chủ động tốt

Master & Dynamic MW65 – Thiết kế cao cấp, âm thanh mượt mà ảnh 5
Tính năng chống ồn chủ động trên tai nghe MW65 có hai cấp độ. Ở mức cao nhất, tai nghe có thể khử hoàn toàn những âm thanh liên tục có âm vực thấp như tiếng xe cộ giao thông trong thành phố, tiếng rít của các xe cỡ lớn, tiếng quạt,.vv…Ở mức thấp sẽ làm giảm bớt tiếng ồn từ những người nói chuyện, tiếng điện thoại hoặc tiếng chuông cửa. Dù bật tính năng chống ồn chủ động nhưng MW65 vẫn mang lại âm thanh tự nhiên. Tuy nhiên khả năng chống ồn chủ động của MW65 vẫn kém hơn so với Bose Quietcomfort 35 II trong việc cách ly hoàn toàn mọi tiếng ồn xung quanh.

Thời lượng pin lâu và sạc nhanh

Master & Dynamic MW65 – Thiết kế cao cấp, âm thanh mượt mà ảnh 6
Thời lượng pin của MW65 ở mức 24 giờ nghe liên tục với âm lượng vừa phải. Trong điều kiện thử nghiệm tốt nhất, chiếc tai nghe có thể sử dụng lên đến bốn ngày mà không cần sạc lại. Cổng sạc của tai nghe thuộc chuẩn USB-C mới và có tính năng sạc nhanh 15 phút đổi lại vài giờ nghe nhạc.

Master & Dynamic MW65 – Thiết kế cao cấp, âm thanh mượt mà ảnh 7
Chiếc tai nghe MW65 là sản phẩm đại diện cho bước đột phá đầu tiên của hãng Master & Dynamic vào công nghệ sản xuất tai nghe chống ồn chủ động với thiết kế Retro quen thuộc. Mặc dù chế độ chống ồn chủ động không cách ly hoàn toàn mọi tiếng ồn xung quanh nhưng chiếc tai nghe vẫn hoạt động tốt để loại bỏ hầu hết các tiếng ồn trong khi vẫn giữa được chất âm ấm, tự nhiên. Không chỉ về khả năng chơi nhạc mà về khả năng đàm thoại của MW65 cũng được cải tiến cụ thể là chất lượng âm thanh của micro được rõ ràng hơn khi hoạt động cùng tính năng chống ồn.

Với mức giá 499 USD (khoảng 11 triệu 600 ngàn đồng), MW65 thực sự là một chiếc tai mang dáng vẻ khác biệt, sử dụng vật liệu cao cấp tích hợp các tính năng mới mở rộng và khả năng kết nối không dây ấn tượng.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận