Panasonic ra mắt 2 dòng TV mới FX650 & FX550: độ phân giải 4K, chạy Android 8.0

Panasonic ra mắt 2 dòng TV mới FX650 & FX550: độ phân giải 4K, chạy Android 8.0

Panasonic ra mắt 2 dòng TV mới FX650 & FX550: độ phân giải 4K, chạy Android 8.0 ảnh 1
Hệ điều hành Android 8.0 đem lại sự khác biệt

Hệ điều hành Android có giao diện quen thuộc, đơn giản và dễ sử dụng với người tiêu dùng, nay được Google nâng cấp lên Android 8.0 cùng nhiều tiện ích chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Đầu tiên, giao diện mới giúp người dùng dễ tìm kiếm và thưởng thức nội dung thông tin hơn khi tất cả các danh mục ứng dụng được sắp xếp gọn gàng và liệt kê theo từng danh mục cụ thể, đề xuất chương trình video phù hợp,.. 

Ngoài ra, hệ điều hành Android được Google tối ưu dành cho TV, có những tính năng chỉ Google mới có như Google Play Music, Google Play Game, Google Play Movie, Google Cast. Trong đó, kho ứng dụng Google Play phong phú, kho game của TV Android Panasonic đa dạng và hấp dẫn, với các game thể thao, game nhập vai nổi tiếng: Asphalt 8, Modern Combat, The Walking Dead, Final Fantasy, The King Of Fighters…

Ngoài ứng dụng từ Google Play, bạn còn có thể thưởng thức kho dữ liệu giải trí khổng lồ với hơn 20.000 kênh truyền hình và phim truyện, hơn 40 triệu bài hát từ hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Cuối cùng, trên TV Android Panasonic FX550 và FX650 với sự hỗ trợ của Google Assistant bằng tiếng Việt thông minh, khiến việc tìm kiếm trở nên đơn giản và dễ dàng. TV có thể nhận dạng Tiếng Việt theo từng vùng miền Bắc – Trung – Nam với kết quả chính xác cao.

Panasonic ra mắt 2 dòng TV mới FX650 & FX550: độ phân giải 4K, chạy Android 8.0 ảnh 2
Hình ảnh 4K sắc nét, công nghệ hình ảnh Color Pro+ với màn hình IPS siêu sáng

Về chất lượng hình ảnh, FX650 và FX550 là thế hệ TV Android 8.0 tiên phong ở Việt Nam được đầu tư “khủng” với công nghệ 4K Ultra HD đem lại những hình ảnh chân thực nhờ độ tương phản cao. Độ sáng được cân chỉnh và bù màu mang lại những thước ảnh trọn vẹn nhất. Tone màu da được điều chỉnh tự nhiên góp phần tăng thêm độ hoàn hảo cho chất lượng hình ảnh của TV Android 8.0 Panasonic.

Kết hợp với đó là công nghệ IPS LED siêu sáng giúp tăng cường độ sáng bằng cách đặt các đèn LED có hiệu suất cao ngay sau tấm nền IPS có khả năng truyền dẫn vượt trội. Hơn nữa, với góc nhìn rộng lên đến 178 độ, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hình ảnh rực rỡ và sống động ở nhiều vị trí.

Panasonic ra mắt 2 dòng TV mới FX650 & FX550: độ phân giải 4K, chạy Android 8.0 ảnh 3
Thiết kế sang trọng, điểm nhấn tinh tế cho mọi không gian  

Thiết kế không viền, tràn màn hình không chỉ là xu hướng thiết kế mới trên smartphone, mà còn trên các smart TV. Cạnh viền càng nhỏ, tính thẩm mỹ càng cao, giúp người dùng tận hưởng được nhiều không gian trải nghiệm. TV Panasonic FX650 là TV Android 8.0 được thiết kế tràn viền, siêu mỏng vô cùng tinh tế và sang trọng, phong cách tối giản của siêu phẩm Android làm nổi bật không gian ở mọi góc nhìn, là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận