Android 8.1 cho phép gửi tin nhắn SMS từ Chromebook

Android 8.1 cho phép gửi tin nhắn SMS từ Chromebook

Ngoài ra, một nguồn tin mới đây cũng khẳng định phiên bản Android 8.1 cũng cho phép khôi phục dữ liệu sau khi đưa máy về chế độ xuất xưởng (factory reset).

Android 8.1 cho phép bạn khôi phục dữ liệu sau khi thiết lập điện thoại

Theo GSMArena, Android 8.1 được xem là bản cập nhật đầu tiên sau khi Google trình làng Android 8.0 Oreo. Android 8.1 vẫn đang trong giai đoạn beta và hiện tại chỉ các thiết bị Pixel mới có thể tải về và thử nghiệm phiên bản này. Tuy nhiên, Google cho biết bản chính thức sẽ sớm được phát hành cho tất cả người dùng.

Cách đây vài ngày, một nguồn tin rò rỉ cho thấy bản cập nhật Android 8.1 sẽ giúp cho người dùng có thể gửi tin nhắn SMS từ Chromebook.

Ngoài ra, một người dùng Google+ có tên là Henry Roggy cũng vừa phát hiện ra một tính năng thú vị khác của phiên bản này. Theo đó, bạn có thể khôi phục dữ liệu từ tài khoản Google trong thiết lập factory reset.

Để làm được điều này, bạn vào phần Setting (cài đặt) và chọn các banner đại diện cho các bước mình chưa hoàn thành thiết lập. Sau đó, nhấn "Finish Setup" để tiếp tục. Thao tác này sẽ bao gồm cả việc khôi phục dữ liệu từ tài khoản Gmail bạn đã sử dụng để đăng nhập vào thiết bị trước đó.

Những thay đổi này dù nhỏ nhưng ít nhiều cho thấy Google đã quan tâm hơn đến trải nghiệm chi tiết của người dùng.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận