Bộ ba thiết bị đeo Garmin Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport ra mắt

Bộ ba thiết bị đeo Garmin Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport ra mắt

Bộ ba thiết bị đeo Garmin Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport ra mắt ảnh 1

Vivoactive 3

Chiếc đồng hồ này có mặt tròn thiết kế khá đơn giản, hướng đến sự tiện lợi khi hoạt động thể thao. Màn hình Chroma luôn hiển thị có cơ chế Swipe Control - cho phép người dùng tận dụng thao tác vuốt ở sườn bên để điều hướng các tác vụ trên màn hình, di chuyển giữa các icon, widget và các thông số.
Bộ ba thiết bị đeo Garmin Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport ra mắt ảnh 2
Các tính năng đi kèm bao gồm nhận thông báo cuộc gọi, trả lời tin nhắn, mạng xã hội, GPS, kiểm soát mức độ căng thẳng của cơ thể, các tính năng tính toán chỉ số VO2max, hướng dẫn thở, theo dõi bơi lội và gồm 15 ứng dụng hỗ trợ các môn thể thao ngoài trời và trong nhà. Đi kèm Vivoactive 3 là giải pháp thanh toán Garmin Pay qua chip NFC, hỗ trợ Visa, MasterCard credit/debit từ nhiều ngân hàng lớn.
Bộ ba thiết bị đeo Garmin Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport ra mắt ảnh 3
Vivoactive 3 có thể hoạt động 1 tuần ở chế độ smartwatch và 13 giờ ở chế độ sử dụng GPS. Mức giá vào khoảng 299 - 329 USD.

Vivomove HR

Kiểu dáng của Vivomove HR khá truyền thống với mặt tròn đơn giản, bản Sport có dây silicon còn bản Premium có dây da và thép không gỉ (299 USD) với 3 màu sắc đen, hồng vàng và vàng.
Bộ ba thiết bị đeo Garmin Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport ra mắt ảnh 4
Về cơ bản Vivomove HR vẫn có kim như đồng hồ truyền thống nhưng có thêm màn hình nhỏ để hiển thị thông tin như bước chạy, thông báo, thời lượng pin, nhịp tim, chỉ số VO2max, mức độ tập luyện. Ngoài ra nó còn có thể chống nước, pin 5 ngày ở chế độ smartwatch và 2 tuần ở chế độ đồng hồ tiêu chuẩn.

Vivosport

Bộ ba thiết bị đeo Garmin Vivoactive 3, Vivomove HR và Vivosport ra mắt ảnh 5
Vivosport là vòng đeo tay thông minh có màn hình màu luôn hiển thị để theo dõi hoạt động thể thao cơ bản, tích hợp GPS, đo chỉ số VO2max. Bạn hoàn toàn có thể đem sản phẩm này đi bơi hay đi tắm, thời lượng sử dụng pin khoảng 7 ngày. Mức giá cho Vivosport là 200 USD.

Theo Androidauthority

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận