Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng

Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng

Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 1
Khi giới thiệu Huawei Band 6 tại Việt Nam, Huawei tự tin khẳng định sẽ “tái định nghĩa chuẩn mực vòng đeo tay thông minh” và có vẻ như tuyên bố đó là không hề ‘nổ’ chút nào.
Thiết kế với màn hình lớn hàng đầu
Cải tiến lớn nhất so với Honor Band 5 từ năm 2019 là kích thước màn hình của Huawei Band 6 đã tăng từ 0,95 inch lên 1,45 inch, đây cũng có thể coi là vòng đeo tay thông minh có màn hình lớn nhất trên thị trường. Chất lượng hiển thị rất tốt khi sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải 194 x 368 sắc nét, sống động và dễ dàng hiển thị tốt ngoài trời. Viền màn hình khá mỏng dẫn đến tỉ lệ hiển thị lên tới 85%, các cạnh cong 2.5D vuốt chạm rất mượt mà. Huawei Band 6 có thể coi như một flagship khi so sánh với những smartband khác vốn có thiết kế khá đơn giản và màn hình chật chội.

Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 2

Mặt sau của Huawei Band 6 là cảm biến, lồi lên không quá nhiều giúp độ dày không lớn nên dễ dàng mặc áo sơ mi hay áo khoác mà không bị vướng víu. Dây đeo silicon dạng lỗ bấm truyền thống giữ rất chắc. Tuy nhiên, đến tối mình vẫn phải tháo Huawei Band 6 ra bởi đeo quá lâu cá nhân mình cảm thấy hơi ngứa tay, ở vị trí cảm biến. Sản phẩm này vẫn có khả năng chống nước 5 ATM tương đương 50 mét nên đi bơi, đi tắm thoải mái.

Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 3

Theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp
Với mục đích theo dõi sức khoẻ hay thể thao, Huawei Band 6 đang là một trong những thiết bị đưa tới nhiều trang bị nhất trong thế giới smartband. Huawei Band 6 có khả năng theo dõi độ bão hòa oxy trong máu SpO2, khi SpO2 giảm xuống dưới 90%, đó có thể là dấu hiệu của việc thiếu năng lượng, tim đập nhanh, dễ buồn ngủ, mệt mỏi, …
Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 4
Tiếp theo là công nghệ theo dõi nhịp tim HUAWEI TruSeen 4.0 nâng cấp, theo dõi nhịp tim nhanh chóng và chính xác và liên tục trong 24 giờ với những ai có vấn đề tim mạch bao gồm cả đo nhịp tim khi nghỉ ngơi, một tính năng vô cùng quan trọng. Huawei cho biết tỷ lệ chính xác là 97,8% khi kiểm tra rung tâm nhĩ, trong khi tỷ lệ chính xác khi kiểm tra đột quỵ cao tới 85,9%.
Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 5
Tiếp theo là công nghệ theo dõi giấc ngủ TruSleep 2.0, xác định chất lượng giấc ngủ đồng thời cung cấp nhiều đề xuất cải thiện giấc ngủ. Đối với phụ nữ, nó cũng có tính năng ghi chu kỳ kinh nguyệt để nhắc nhở và theo dõi chính xác hơn, cần lưu ý là nó chỉ ghi lại chứ không thể dự đoán. Nam giới cũng rất cần tính năng này để nhắc nhở người yêu chăm sóc cơ thể kịp thời, hay né được khoảng thời gian ‘khó ở’.

Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 6

Về tính năng thể thao, Huawei Band 6 có tới 96 chế độ tập thể dục khác nhau (11 chế độ tập luyện chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh), gần như đầy đủ nhưng lại thiếu mất bóng đá mà lại có bóng đá bãi biển, hơi đáng tiếc với cá nhân mình. Còn lại, đây sẽ là vòng đeo tay thông minh đầy đủ chế độ tập thể thao nhất trên thị trường. Nó có thể ghi lại các dữ liệu ở các chế độ thể thao khác nhau như quãng đường chạy, thời gian, tốc độ, lượng calo đốt cháy, … GPS theo dõi khá chuẩn, bạn có thể theo dõi hành trình chạy của mình. Thiếu sót so với đồng hồ thông minh đó là những bài tập có hướng dẫn qua video như Huawei Watch Fit.

Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 7

Tính năng cơ bản đầy đủ
Những tính năng cơ bản được Huawei Band 6 đáp ứng đầy đủ như hiển thị thông báo, tin nhắn, cuộc gọi, thời tiết, điều khiển nhạc, … Huawei Band 6 còn cung cấp hơn 100 tùy chọn thiết kế mặt đồng hồ khác nhau thông qua Huawei Watch Face Market. Người dùng có thể cá nhân hóa mặt đồng hồ bằng bất kỳ bức ảnh nào từ album được đồng bộ hóa từ thiết bị di động. Phông chữ tiếng Việt hiển thị chính xác, không lỗi phông, không nhảy chữ hay kí tự đặc biệt, tên chức năng dịch chính xác đây là điểm cộng khi mua một sản phẩm chính hãng.

Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 8

Tuy nhiên, giới hạn của smartband nên không thể nghe, trả lời cuộc gọi hay tin nhắn vì nó không có micro và loa ngoài. Ngoài ra nếu muốn sử dụng đầy đủ các tính năng, giao diện hay chế độ tập luyện, bạn cần kết nối với smartphone Android và tốt nhất là điện thoại Huawei, có thêm tính năng chụp từ xa, còn iOS sẽ bị cắt khá nhiều.

Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 9

Thời lượng pin siêu trâu
Huawei Band 6 có thời lượng pin dài do sử dụng chip năng lượng thấp và các thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh để đạt được thời lượng pin 14 ngày và 10 ngày khi bật đầy đủ các chức năng. Ngoài ra, nó còn có sạc nhanh bằng nam châm, chỉ 5 phút sạc cho 2 ngày sử dụng và mất khoảng 65 phút để sạc đầy viên pin 180mAh bên trong.

Đánh giá Huawei Band 6: vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất thời điểm này, giá 1,5 triệu đồng ảnh 10
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận