Đặt trước Galaxy J7 Pro nhận máy in màu HP

Đặt trước Galaxy J7 Pro nhận máy in màu HP

Galaxy J7 Pro thuộc phân khúc smartphone tầm trung, vừa được Samsung Việt Nam trình làng vào ngày 12/6 vừa qua. Sản phẩm thừa hưởng những nét tinh tế, sang trọng của thiết kế kim loại nguyên khối từ mẫu flagship Galaxy S7 cùng nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ J Series 2016. 

dat-truoc-galaxy-j7-pro-nhan-may-in-mau-hp

Samsung Galaxy J7 Pro có giá bán 6,99 triệu đồng với 3 màu Blue Silver, Black và Gold.

Galaxy J7 Pro sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với mặt trước là kính 2,5D bắt kịp xu hướng hiện đại, mặt lưng khá lạ và trẻ trung, độ mỏng chỉ 7.7mm mang đến cảm giác cầm tay nhẹ nhàng. Samsung còn bổ sung thêm màu Blue Silver đẹp và lạ hứa hẹn mang đến làn gió mới cho sản phẩm phân khúc tầm trung. Màn hình Full HD 5,5 inch nâng cấp lên công nghệ Super AMOLED, cảm biến vân tay một chạm tích hợp vào phím Home.

Khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt  là điểm nổi bật của camera J7 Pro. Samsung đã đem khẩu độ f/1.7 trên Galaxy S8 lên mẫu máy này, mang đến khả năng thu sáng tốt, cho những bức ảnh chụp đêm lung linh. Camera trước của máy có cùng độ phân giải 13 megapixel với camera sau, khẩu độ f/1.9 cùng đèn flash LED trợ sáng giúp chụp ảnh selfie đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Về cấu hình, Galaxy J7 Pro trang bị chip Exynos 7870 với 8 nhân xung nhịp 1,9GHz, RAM 3GB, ROM 32GB giúp máy hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 7.0. Viên pin dung lượng lớn 3.600mAh đảm bảo thời gian sử dụng liên tục suốt ngày dài.

Bên cạnh đó, model tầm trung này cũng lần đầu được Samsung trang bị tính năng màn hình luôn hiển thị Always On Display như nhiều mẫu Galaxy cao cấp.

Từ ngày 16/6 đến 6/7, khách hàng có thể đặt cọc 500.000 đồng để trở thành một trong những người dùng đầu tiên sở hữu Galaxy J7 Pro tại FPT Shop. Những ai đặt mua thành công sẽ được tặng máy in màu HP hoặc mua trả góp hưởng 0% lãi suất. Đồng thời, FPT Shop còn tặng thêm 15 Samsung Galaxy Book trị giá 19,99 triệu đồng một máy cho tất cả khách đặt trước sản phẩm thông qua hình thức quay số trên hệ thống.

Dự kiến, tất cả khách hàng đặt trước Galaxy J7 Pro sẽ nhận sản phẩm từ ngày 7/7.

dat-truoc-galaxy-j7-pro-nhan-may-in-mau-hp-1

Đặt trước Galaxy J7 Pro tại FPT Shop nhận máy in màu HP và cơ hội trúng Samsung Galaxy Book.

Máy in ảnh màu HP đa chức năng có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng sử dụng. Đây là món quà phù hợp với Galaxy J7 Pro, giúp người dùng in ngay những bức ảnh đẹp chụp từ chiếc smartphone này.

Điểm nổi bật của máy in là khả năng in hình ảnh hoặc tài liệu một cách nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Với công nghệ in tiên tiến trang bị trên sản phẩm, hình ảnh in ra đạt chất lượng cao, sắc màu tươi sáng. 

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận