Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn

Samsung Galaxy S10 đã xuất hiện và cùng với đó là một làn sóng lớn các phụ kiện mới cho flagship mới nhất của nhà Sam. Từ ốp lưng, bộ sạc cho đến giá treo, miếng dán bảo vệ màn hình và tai nghe. Dưới đây là một vài món đồ công nghệ hứa hẹn sẽ là phụ kiện tuyệt vời cho chiếc Galaxy S10 của bạn.

Ốp lưng bảo vệ Spigen Neo Hybrid

Neo Hybrid đã được thiết kế lại trong năm nay, thay thế kết cấu xương cá cũ bằng một kết cấu lượn sóng mới được đánh giá đem đến trải nghiệm cầm nắm tốt hơn. Nó có 4 tùy chọn màu sắc, đây là phiên bản màu Bạc Bắc cực. Chiếc ốp lưng này có giá khoảng 16 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 1

 

Ốp lưng nhỏ gọn Anccer Ultra Thin Fit

Với những người dùng muốn có trải nghiệm gọn nhẹ thì đây là chiếc ốp lưng phù hợp. Chiếc ốp lưng siêu mỏng này sẽ giúp chiếc S10 của bạn không bị dày lên quá nhiều trong khi nó sẽ giữ cho Galaxy S10 an toàn khỏi các vết trầy xước và thậm chí là rơi vỡ. Có khá nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn phù hợp với chiếc S10 của mình. Giá bán cho ốp lưng này là 12 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 2

Ốp lưng kèm chức năng Ví - Snakehive Leather Wallet

Chiếc ví này được làm bằng da thật, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt khi bạn quyết định đầu tư vào một chiếc ốp lưng cao cấp cho S10. Bạn có thể chọn màu sắc để khớp màu của điện thoại mới của mình. Giá của nó là 37 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 3
 

Cục sạc dự phòng - Anker PowerCore 20100+

Samsung đã trang bị một viên pin lớn hơn trên tất cả các thiết bị S10 của mình - nhưng nếu bạn là người thích chơi Pokémon Go hoặc thích cày phim chiến game trên S10 thì chắc hẳn bạn sẽ biết giá trị của một bộ pin dự phòng. Bộ pin dự phòng PowerCore + của Anker là sự kết hợp tốt giữa tính di động, đồng thời cung cấp đủ năng lượng pin cho nhiều lần sạc cho điện thoại của bạn. Anker PowerCore 20100+ có giá khoảng 70 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 4
 

Phụ kiện sạc không dây của Samsung - Samsung Qi

Samsung dự kiến sẽ tiết lộ một bộ sạc không dây hoàn toàn mới cùng với Galaxy S10 - Có nghĩa là giá của Samsung Qi ra mắt trước đó sẽ được giảm xuống. Tuy nhiên bộ sạc không giây này vẫn dư sức áp ứng nhu cầu sạc cho chiếc Galaxy S10 mới. Samsung Qi có giá khoảng 50 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 5
 

Sạc xe hơi AUKEY USB-C

Bộ sạc xe hơi của Aukey hỗ trợ USB-C, cho phép bạn sạc Galaxy S10 khá nhanh với cáp USB-C đến USB-C đi kèm với bộ sạc xe hơi. Cổng USB-A thứ cấp có công nghệ Quick Charge 3.0 để bạn có thể sạc thiết bị thứ hai hoặc cho phép hành khách của bạn sạc điện thoại của họ. Giá của nó là 16 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 6
 

Gắn S10 vào xe của bạn bằng iOttie Easy One Touch 4

IOttie Easy One Touch 4 là giá đỡ phổ biến nhất trên thế giới nhờ độ bền và độ tin cậy. Cố định điện thoại của bạn ở bất kỳ góc nào mà bạn muốn, tay lắp xoay của Easy One Touch 4 có thể được gắn vào bảng điều khiển hoặc kính chắn gió của xe hơi. Giá của iOttie Easy One Touch 4 là 25 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 7
 

Kính cường lực - Whitestone Dome Glass

Whitestone đã tạo ra những làn sóng lớn trong việc bảo vệ những màn hình cong tràn cao cấp. Đối với S10, kính cường lực này là một trong những thiết bị bảo vệ màn hình kính cường lực đầu tiên được chứng nhận hoạt động tốt với cảm biến vân tay trong màn hình mới của Samsung, chỉ riêng vì lý do đó, chúng đã đáng mua hơn rồi. Kính cường lực này có giá khoảng 70 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 8
 

Nhân đôi dung lượng của bạn với Thẻ nhớ Samsung 128GB EVO Plus

128GB là dung lượng lưu trữ thấp nhất có thể trên S10. Tuy nhiên bạn vẫn có thể nâng gấp đôi dung lượng cho chiếc điện thoại của mình với thẻ nhớ gắn ngoài này để có thể phục vụ nhu cầu lưu trữ của mình. Giá của chiếc thẻ nhớ này là 25 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 9
 

Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cùng với tai nghe ATH M50X

Samsung có tặng kèm tai nghe nhét tai AKG trong hộp, với điều đó bạn đã có thể nghe nhạc cùng S10 một cách thuận tiện nhưng nếu bạn muốn có trải nghiệm nghe có dây tuyệt vời với điện thoại mới của mình, bạn nên tìm hiểu về chiếc tai nghe ATH M50X của Audio Technica. Chiếc tai nghe này có giá khoảng 108 USD tại Amazon.

Đây là 10 phụ kiện tốt nhất dành cho Galaxy S10 của bạn ảnh 10
 

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận