Dòng laptop ThinkPad có bản nâng cấp mới

Dòng laptop ThinkPad có bản nâng cấp mới

dong-laptop-thinkpad-co-ban-nang-cap-moi

Bộ đội ThinkPad X1 Series 2017 với nhiều nâng cấp về tính năng.

X1 Carbon là dòng laptop có phong cách cổ điển với thiết kế vuông vắn đặc trưng. Vỏ máy được làm bằng carbon nên có trọng lượng nhẹ chỉ 1,18 kg. Ngoài ra, máy được thiết kế theo chuẩn quân đội nên có khả năng hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt như khói bụi, rung lắc, nhiệt độ cao và cả nấm mốc...

X1 Carbon 2017 có màn hình 14 inch với viền siêu mỏng theo xu hướng chung hiện nay nên kích thước chỉ tương đương với một model 13 inch. Sản phẩm được trang bị chip xử lý Intel Core i7 thế hệ mới nhất, RAM lên đến 16 GB và ổ cứng SSD 1 TB hỗ trợ công nghệ PCIe.

Điểm nổi bật của sản phẩm là pin lên đến 15 tiếng. Máy có 3 cổng USB Type C hỗ trợ kết nối Thunderbolt cho phép chia sẻ hình ảnh lên 2 màn hình 4K. Model này còn hỗ trợ cả kết nối LTE với khe cắm sim.

Bàn phím Thinkpad với TrackPoint và TrackPad nổi tiếng được trang bị đèn nền có thể tuỳ chỉnh sáng 2 mức độ, độ phản hồi tốt.

Ảnh thực tế ThinkPad X1 Carbon

Model còn lại là ThinkPad X1 Yoga, với khả năng xoay gập 360 độ để sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Máy được trang bị màn hình cảm ứng OLED 14 inch cho chất lượng hiển thị ấn tượng về độ sắc nét cũng như màu sắc. Cấu hình của máy tương tự như X1 Carbon. Model này còn được trang bị bàn phím có khả năng nâng lên hoặc hạ xuống tuỳ vào chế độ sử dụng là laptop hay tablet. Máy còn có thêm bút cảm ứng có thể sạc được kèm theo.

X1 Yoga được tích hợp thêm các tính năng bảo mật của Intel và tuỳ chọn công nghệ vPro giúp nâng cao khả năng bảo vệ và quản lý thiết bị khi cần nâng cấp. Thông tin quan trọng của người dùng sẽ được bảo vệ bằng chip mã hóa Trusted Platform Module và tính năng bảo mật nâng cao như cảm biến vân tay.

Ảnh thực tế ThinkPad X1 Yoga

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận