Google đang phát triển Nest Mini, sản phẩm kế thừa của Google Home Mini

Google đang phát triển Nest Mini, sản phẩm kế thừa của Google Home Mini

Nếu bạn là một tín đồ của các sản phẩm thông minh nhà Google, thì chắn hẳn bạn sẽ biết lý do tại sao chiếc loa sắp ra mắt của Google được gọi là Nest Mini, chứ không phải Home Mini 2.

Trước đó, Google đã thông báo lại tại Google I / O rằng họ sẽ thay đổi tên các sản phẩm thông minh, từ “Google Home” thành “Google Nest”. Ví dụ: Google Home Hub đã được đối tên thành Google Nest Hub.

Google đang phát triển Nest Mini, sản phẩm kế thừa của Google Home Mini ảnh 1

Quay trở lại với chiếc Nest Mini, loa được cho là đi kèm với một số nâng cấp tính năng quan trọng. Theo 9to5Google, chiếc loa thông minh này sẽ có âm thanh chất lượng cao hơn với âm trầm tốt hơn. Ngoài ra, loa cũng được đi kèm với một chiếc giá treo tường.

Cải tiến lớn nhất trên Nest Mini đó là giắc âm thanh 3,5mm. Có nhiều suy đoán cho rằng sự thay đổi này sẽ cho phép người dùng kết nối loa với loa ngoài, cho ra chất lượng âm thanh tốt hơn.

Một tính năng khác có trên Nest Mini là khả năng phát hiện sự hiện diện của các vật thể gần đó mà không có bất kỳ tiếp xúc vật lý nào. Đó chính là cảm biến tiệm cận, cho phép hiển thị âm lượng của loa khi bạn đến đủ gần.

Nest Mini cũng được cho là sẽ có các biến thể màu mới khác so với các phiên bản của Home Mini. Ngoài ra, không có thông tin nào về giá cả nhưng người ta cho rằng nó sẽ được bán với giá 49USD, giống như phiên bản tiền nhiệm của nó.

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận