Honor GamePad ra mắt tại Gamescom 2019

Honor GamePad ra mắt tại Gamescom 2019

Honor GamePad ra mắt tại Gamescom 2019 ảnh 1
Việc nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện một smartphone chơi game không phải một sớm một chiều đặc biệt với một hãng mới như Honor. Tuy nhiên để làm ra một phụ kiện như GamePad hỗ trợ người dùng khi chơi game là điều nằm trong tầm tay.

Tại sự kiện Gamescom 2019, Honor đã phát hành một chiếc GamePad như thế. Nó được gắn với tất cả smartphone sử dụng cổng USB-C, bên trong có sẵn viên pin 400mAh để bổ sung pin cho điện thoại trong quá trình chơi lâu dài hoặc rút pin từ điện thoại nếu sắp hết.

Honor GamePad ra mắt tại Gamescom 2019 ảnh 2
 
Honor GamePad ra mắt tại Gamescom 2019 ảnh 3
Honor GamePad có tổng thể màu đen, nút bấm màu vàng nhìn khá bắt mắt, có một nút kích hoạt ở phía trên cùng với cần điều khiển và D-pad. Ngoài ra còn có một nút màu đen bên dưới D-pad. XDA-Developers cho biết các nút có thể tùy chỉnh nhưng phụ thuộc vào cài đặt riêng của từng trò chơi. Honor đã hợp tác với một số các nhà phát triển game lớn và độc lập, cung  cấp cho các nhà phát triển quyền truy cập API vào phần cứng để hỗ trợ tốt hơn.

Honor hiện chưa công bố giá cũng như ngày bán ra chính thức, họ chỉ tiết lộ nó sẽ được bán ở Tây Âu vào cuối năm nay. Tương lai, Honor có thể sẽ nâng cấp chiếc GamePad này lên, kết nối qua Bluetooth chứ không còn sử dụng cổng USB-C nữa, như vậy sẽ tương thích với nhiều thiết bị hơn.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận